Dòng sự kiện:

Tăng Thanh Hà đang mang bầu bé gái ở tháng thứ 6

02:00 13/11/2016
Thông tin được một người bạn của "ngọc nữ" xác nhận khiến người hâm mộ cô không khỏi vui mừng.

Mới đây tờ VNE dẫn nguồn tin từ một người bạn của Tăng Thanh Hà cho biết cô đang mang bầu lần thứ 2 và hiện đang trong giai đoạn giữa của thai kỳ. 

Cuối tháng 10 qua, Hà Tăng chia sẻ ảnh đón Halloween bên chồng trong bộ váy thùng thình. 

Được biết Hà Tăng mang thai bé gái ở tháng thứ 6. Bạn bè của nữ diễn viên chia sẻ vợ chồng cô rất thích nhà đông con, vì thế nhiều khả năng họ sẽ lên kế hoạch để sinh hơn hai bé. 

Trước đó, việc người đẹp xuất hiện với những chiếc áo rộng và vòng eo to bất thường khiến nhiều người đồn đoán cô đang mang thai.


Dịp sinh nhật thứ 30 Hà Tăng xuất hiện với hình ảnh đầy hạnh phúc. Cô gây chú ý khi vòng eo to hơn bình thường. Nhiều người cho rằng, Tăng Thanh Hà đã mang bầu lần 2.


Trong một clip đăng trên instagram, người hâm mộ cũng thấy chiếc bụng lùm lùm của "ngọc nữ màn ảnh Việt"


Thông tin mang bầu lần 2 cô chỉ chia sẻ tin vui với một số bạn bè thân thiết.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vừa kỷ niệm 4 năm kết hôn và hiện tại họ đã có con trai hơn 1 tuổi. cặp đôi bảo vệ con rất kỹ vì coi trọng cuộc sống riêng tư của gia đình cũng như sự an toàn cho con trai cưng.

Hà Tăng từng chia sẻ vợ chồng cô có cách yêu con riêng. Vì không muốn con trai bị đem ra mổ xẻ trên các phương tiện truyền thông nên cả hai không công khai rộng rãi hình ảnh của bé Richard.

Từ khi kết hôn, "ngọc nữ" màn ảnh Việt chọn cách rời xa showbiz, thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện do bạn bè thân thiết tổ chức.

Nguyên Thảo

Nguồn: Gia đình Việt Nam