Dòng sự kiện:

Tăng Thanh Hà đẹp hút hồn trên bìa tạp chí L'officiel

15:00 03/09/2015
"Ngọc nữ" của điện ảnh Việt đã tái xuất sau một thời gian dài rút lui khỏi showbiz.

 

 

 

[mecloud]AAYurX7HMS[/mecloud]

Sau một thời gian dài "ở ẩn" để chăm sóc tổ ấm nhỏ và chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh, "Ngọc nữ" của điện ảnh Việt - Tăng Thăng Hà đã chính thức "trở lại" bằng hình ảnh cực kỳ ấn tượng trên trang bìa L'officiel, một trong những tạp chí thời trang hàng đầu. 

 

 

Hình ảnh quyến rũ và sang trọng của Tăng Thanh Hà trên bìa tạp chí L'officiel số mới nhất.

Đây là một sản phẩm của Giám đốc sáng tạo Dzung Yoko. Anh chia sẻ, bộ photoshoot này lấy cảm hứng từ hình tượng những quý cô sang trọng của thập niên 30. Trang phục được chọn tất nhiên là Chanel, một trong những thương hiệu đình đám và "lâu đời". Trước khi bắt tay vào thực hiện bộ ảnh cho trang bìa của ấn bản tháng 9, anh đã phác thảo rất nhiều phương án nhằm tạo nên một tổng thể hoàn mỹ.
Ekip thực hiện bộ ảnh: nhiếp ảnh gia Tang Tang, Tăng Thanh Hà, Giám đốc sáng tạo Dzung Yoko và chuyên gia trang điểm Tùng Châu.
Trên trang cá nhân, Dzung Yoko đã không tiếc lời khen ngợi tinh thần làm việc của Tăng Thanh Hà: "Làm việc cùng Tăng Thanh Hà luôn thật dễ chịu, nếu bạn hẹn cô ấy vào lúc 11h ở Studio thì cô ấy sẽ có mặt lúc 10h50 và sẽ diễn đến khi nào có hình ưng ý mới thôi. Hẳn là với vẻ ngoài mong manh thì cô ấy là người thực sự mạnh mẽ và quyết đoán."

Phác thảo trang bìa và bức ảnh quyến rũ "chết người" của Tăng Thanh Hà

Dù đã tạm chia tay showbiz nhưng cái tên Tăng Thanh Hà chưa bao giờ giảm nhiệt. Cô Trúc ngày nào hiện đang có một tổ ấm hạnh phúc cùng sự nghiệp kinh doanh thuận lợi. Cô sở hữu hai nhà hàng, một thương hiệu thời trang và một công ty truyền thông. Sau thời gian "ở cữ", Tăng Thanh Hà đã tham gia một số sự kiện. Dáng vóc thon gọn, nhan sắc mặn mà và gu thời trang tinh tế của bà mẹ một con đã khiến cộng đồng mạng "phát sốt".

SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
[mecloud]a0RjlIuZ3o[/mecloud]
 

 

 

 


TAG