Dòng sự kiện:

Tăng Thanh Hà lại "đốn tim" fan với tóc ngắn trẻ trung chào tuổi mới

23:36 26/10/2015
“Ngọc nữ” của màn ảnh Việt khiến fan vô cùng phấn khích trước hình ảnh tươi trẻ trong ngày sinh nhật.

 

 

 


Tay cầm bánh gato, đầu đội mũ in hình ngộ nghĩnh, nụ cười rạng ngời và mái tóc ngắn trẻ trung, diện mạo “mới toanh” của Tăng Thanh Hà khiến fan vô cùng thích thú. Ngày 24/10, nữ diễn viên đã có một bữa tiệc đón tuổi 29 vô cùng hoành tráng.

Là một trong những mỹ nhân “ kín tiếng” nhất nhì showbiz Việt, rất hiếm khi Tăng Thanh Hà chia sẻ về cuộc sống riêng. Những hình ảnh trong ngày sinh nhật của cô được một người bạn đăng tải trên trang cá nhân. Ngay tức khắc, nó đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Theo thông tin, tiệc sinh nhật của nữ diễn viên được tổ chức tại một quán Bar và “ông xã” Louis Nguyễn đã dồn nhiều tâm sức để đem đến cho vợ yêu một buổi tối thật đặc biệt. Chỉ qua hình ảnh chữ Hà khổng lồ được kết bằng vô vàn đóa hoa tại nơi diễn ra tiệc sinh nhật cũng có thể thấy tình cảm nồng thắm Louis dành cho vợ.

Cặp đôi luôn dành cho nhau ánh mắt tình tứ

Rất nhiều lời chúc mừng đã được gửi tới “cô Trúc” trong ngày sinh nhật lần thứ 29. Có thể nói, Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân may mắn của showbiz Việt. Không chỉ nổi tiếng với hình tượng “ngọc nữ”, cô còn có cuộc sống gia đình viên mãn bên người chồng tài giỏi, giàu có và con trai kháu khỉnh mới chào đời.

Cô đang có cuộc sống gia đình viên mãn

Điều tiếc nuối duy nhất là kể từ khi lập gia đình,Tăng Thanh Hà đã rút lui khỏi nghệ thuật khi đang ở giai đoạn “đỉnh cao”. Tác phẩm nào có sự góp mặt của ông cũng tạo nên những cơn sốt lớn, đặc biệt là: Dốc tình, Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc. Bộ phim gần nhất của cô - Mỹ nhân tâm kế trình làng vào mùa phim Tết 2013  thậm chí còn lập kỷ lục phòng vé chỉ sau hai tuần công chiếu và trở thành bộ phim có doanh thu “khủng” nhất lịch sử điện ảnh Việt: 52 tỷ đồng.

"Mỹ nhân tâm kế" là bộ phim gần nhất của Tăng Thanh Hà

Dù xa rời showbiz nhưng sức nóng của Tăng Thanh Hà chưa bao giờ giảm. Cô được yêu mến cuồng nhiệt không chỉ bởi nhan sắc và tài năng mà còn vì đời sống riêng “sạch”, vắng bóng scandal.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]j5KsZs3KsA[/mecloud]