Dòng sự kiện:

Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên và hai tờ đơn xin ly hôn gây bão

21:53 27/11/2015
Sau Tăng Thanh Hà, đến lượt người mẫu Ngọc Quyên khiến dư luận tò mò về tình trạng hôn nhân.

 

 

 

[mecloud]N67KEDWgkm[/mecloud]

Vợ chồng Ngọc Quyên
Đêm 20/11, trên trang cá nhân, Ngọc Quyên bất ngờ đăng tải ảnh chụp tờ mẫu đơn xin ly hôn viết bằng tiếng Anh kèm dòng caption “nhạy cảm”: “Hai năm qua rồi… bây giờ… cảm ơn anh”. Ngay sau đó, người mẫu đã xóa status, nhưng nội dung dòng trạng thái đã nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội.

Nhìn lại những hình ảnh Ngọc Quyên chia sẻ trên facebook gần đây, người ta phát hiện, đã lâu cô không còn đăng tải ảnh chụp cùng chồng. Thay vào đó, chỉ có ảnh Ngọc Quyên đi chơi một mình. Tất cả khiến dư luận đặt dấu hỏi: Phải chăng, hôn nhân của siêu mẫu đình đám một thời đã rạn nứt?

Tờ mẫu đơn xin ly hôn được chia sẻ trên facebook của Ngọc Quyên

Kết hôn với bác sĩ Việt kiều Richard vào tháng 1/2014, sau đó, Ngọc Quyên theo chồng sang Mỹ định cư. Vì tình yêu, cô đã phải nỗ lực vượt qua những ngày tháng cô đơn nơi đất khách quê người, tập làm quen với cuộc sống mới, đi học tiếng Anh để có thể giao tiếp với xã hội. Tuy thế, bên cạnh Ngọc Quyên luôn có người chồng chu đáo và yêu thương cô hết mực. Những hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của hai vợ chồng thường xuyên được cựu người mẫu chia sẻ trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ ấm lòng. Gần đây, Ngọc Quyên sung sướng báo tin vui cô sắp làm mẹ.

Những người yêu mến Ngọc Quyên đều hi vọng, tờ mẫu đơn ly hôn cô đăng tải không phải là một dấu hiệu xấu.

Ngược thời gian, hai năm trước, Tăng Thanh Hà cũng khiến dư luận bàng hoàng khi chia sẻ đơn ly hôn trên trang cá nhân. Người hâm mộ sững sờ là bởi, không ai ngờ hôn nhân của “cô Trúc” cũng có lúc sóng gió.

Tuy nhiên, Tăng Thanh Hà đã giải thích, hôm đó, vợ chồng cô giận nhau. “Giận quá mất khôn”, người đẹp buột miệng: “Hay là mình ly hôn đi, chứ sống vầy em cũng thấy mệt mỏi quá chừng!”. Ai dè chồng cô, Louis Nguyễn nói luôn: “Ừ, nếu em muốn vậy thì để anh ghi đơn cho!”.

Tất nhiên, lời tuyên bố “xanh rờn” ấy khiến Tăng Thanh Hà “hạ hỏa” ngay lập tức. Nữ diễn viên thao thức suốt đêm, và sáng dậy thấy trên bàn để sẵn đơn ly hôn của chồng.

Nội dung đơn như sau:

“Đơn xin hôn

Kính gửi: Tòa án tại gia

Tôi tên là: Chồng xấu xa

Sinh năm: 199x

Cư ngụ tại: Ngôi nhà ngập tràn tình yêu.

Xin được hôn cô: Vợ đáng yêu.

Sinh năm: 199x

Cư ngụ tại: cũng ngôi nhà ngập tràn tình yêu ở trên.

Nội dung xin hôn: Do cuộc sống có vài điều không hòa thuận dẫn đến cãi nhau khiến vợ chồng cả đêm không ngủ được.

Tôi viết đơn này để xin giải quyết một vấn đề vô cùng bức bách là được hôn vợ tôi càng nhiều càng tốt, càng lâu càng tốt.

Chỉ có việc hôn này mới giúp tránh được chiến tranh lạnh.

Kính mong tòa nhanh chóng giải quyết tình trạng của chúng tôi. Nếu không tôi buộc phải đơn phương thực hiện.

Về tài sản chung: Tài sản chung duy nhất của vợ chồng tôi là tình yêu, tôi xin được giữ nguyên và không có nhu cầu chia chác.

Để thực hiện việc hôn này, tôi xin tòa yêu cầu mỗi bên đóng góp tài sản riêng của mình là… cái miệng. Ai không thực hiện thì bên kia có quyền tự ý… tấn công.

Ngày…tháng…năm

Chồng xấu xa (đã ký)”.


Tất nhiên là tới giờ, vợ chồng Hà Tăng vẫn “dính nhau như sam”, thậm chí còn có thêm cái đuôi dễ thương là một cậu nhóc kháu khỉnh.

Quay trở lại sự việc lá đơn ly hôn của Ngọc Quyên. Sau khi xóa status và hình ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân, cô cho biết, “Thật khổ thân em, nếu em ly dị đã rần rần rồi chứ không yên ắng như thế. Em bị hack Facebook, làm em sắp sinh con cũng khốn đốn vì nhiều người hỏi han”.

Ngọc Quyên cũng chia sẻ, chủ nhân của dòng status gây bão đó chính là một người quen của cô. Tuy nhiên, cô không muốn làm lớn sự việc vì đã “rời bỏ showbiz, có đính chính cũng không hay”.

Ngọc Quyên cũng khẳng định, gia đình cô vẫn yên ấm. Hai vợ chồng đang nóng lòng chờ đón ngày nhóc tì chào đời. Cựu người mẫu tâm sự, hai năm qua, phải xa quê hương, cô đã khóc hết nước mắt vì nhớ nhà, nhớ người thân bạn bè, nhưng cô đã cố gắng tìm lại niềm vui.

Dù được chồng yêu thương, bao bọc nhưng Ngọc Quyên vẫn nỗ lực học tập, kiếm việc để có thể độc lập về kinh tế, không phải phụ thuộc tài chính vào chồng.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]MlOg5EcY8V[/mecloud]