Dòng sự kiện:

"Tất tật" về hot girl “vạn người mê” – “người tình tin đồn” của Cường đô la

06:07 30/10/2015
Hotgirl “Vạn người mê” từng là sinh viên đại học Sân khấu Điện ảnh Tp Hồ Chí Minh và hiện đang đóng vai Tấm trong phim điện ảnh đầu tiên "Tấm, Cám".

 

 

 

 
Sở hữu vẻ đẹp lạ, sắc sảo, cá tính, dù là một cái tên mới trong làng nghệ thuật, Phạm Hạ Vy vẫn dễ dàng trở thành hiện tượng mạng  với biệt danh “hot girl vạn người mê”. Chưa cần “dính líu” đến Cường Đô la, facebook cá nhân của cô gái gốc Hải Phòng cũng đã hút hàng chục ngàn “fan” theo dõi.

Không có nhiều người biết Hạ Vy từng đoạt giải Hoa học trò Icon phong cách 2010 và Người đẹp tài năng Hoa hậu ảnh tạp chí Thế giới Phụ nữ. Người đẹp đất Cảng thậm chí được ví von là “bản sao” của nhiều nữ minh tinh châu  Á như Phạm Băng Băng, Tôn Lệ, Dương Mịch....  Tuy nhiên, cô gái xinh đẹp từng có ý định “bỏ rơi” showbiz Việt bằng cách sang Singapore du học.

Nhưng tất nhiên, Hạ Vy chưa "cạn duyên" được với showbiz. Nhờ nhan sắc nổi bật và chiều cao 1m68, ngay khi trở lại Việt Nam, hot girl “vạn người mê” nhanh chóng trở thành một người mẫu ảnh đắt show.  Ngoài ra, cô cũng nhận được khá nhiều lời mời đóng MV.  

Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1993 chỉ thực sự được chú ý sau khi cô chính thức tham gia dự án phim “Tấm Cám” của “đả nữ” Ngô Thanh Vân. Trong bộ phim được đầu tư tới 20 tỷ đồng này, Hạ Vi đảm nhận vai chính: Tấm còn Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân làm Cám mưu mô, độc ác. “Hoàng tử” của Hạ Vi chính là chàng ca sĩ điển trai đang “nổi đình nổi đám “ – Issac.

Hạ Vy đang thủ vai Tấm trong dự án phim "Tấm, Cám" của Ngô Thanh Vân

Hiện tại, cái tên Hạ Vy hot girl “Vạn người mê” đang “hot” hơn bao giờ hết nhờ “scandal” tình cảm với Cường Đô la, chồng cũ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, thiếu gia phố núi đã đăng tải một bức ảnh cùng “ai đó” đi ăn khuya. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra “ai đó” chính là  hot girl “Vạn người mê” do bức ảnh y hệt cũng xuất hiện cùng lúc trên facebook cá nhân của Hạ Vy.  Ngay sau đó, hot girl nhanh chóng gỡ ảnh. Tuy nhiên, cặp đôi đã lọt vào tầm ngắm của dư luận. Dự đoán những ngày tới,hot girl "Vạn người mê" sẽ còn tiếp tục khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]AoDUq9XRE7[/mecloud]