Dòng sự kiện:

Tay chân tôi vẫn run rẩy sau khi đi đánh ghen xong

15:00 17/11/2015
Thực sự có nằm mơ tôi cũng không nghĩ có ngày tôi túm tóc một người đàn bà rồi cứ thế đánh tát, chửi rủa không ra gì. Giờ khi tôi đang ngồi tĩnh tâm trong khách sạn, tay chân tôi vẫn run run, tim đập thình thịch và mệt mỏi.

 

 [mecloud]RqwOOpePPy[/mecloud]

Tôi lấy chồng được 6 năm và có với nhau hai đứa con gái. Cũng vì sinh con gái mà chồng tôi suốt ngày chửi tôi không biết đẻ và cứ hễ ra ngoài là bạn bè khích, bơm đểu về chửi vợ.

Thời gian gần đây, chồng tôi hay bỏ đi nhậu, đi chơi qua đêm. Thậm chí có hôm tôi gọi điện về còn lớn tiếng chửi rủa. Tiền kiếm được bao nhiêu anh ấy đều mang đi đánh bài, nhậu nhẹt hết. Lương tôi mỗi tháng được 5- 6 triệu nhưng một mình tôi cáng đáng tiền học của hai con và tiền ăn cho cả gia đình. Vậy mà chồng tôi vẫn không vừa lòng và cứ về nhà lớn tiếng hạnh họe.

Mang tiếng có chồng nhưng từ khi cưới, tôi chưa trông cậy vào anh ấy được một việc gì. Lâu lâu anh ấy lại mua cái xe đẹp, điện thoại xịn đua đòi theo bạn bè, lớp trẻ và tôi lại "è cổ" đi vay mượn mua cho anh ấy. Đi vài tháng chán anh ấy lại đem đi bán rồi mang hết tiền đi nhậu, ăn chơi.

Có lần tiền nghỉ sinh của tôi được hơn 11 triệu mà anh ấy còn bòn rút hết chỉ để mua một cái iPhone mới theo kịp thời thượng. Nhiều lúc chán nản tôi góp ý, anh ấy lại chửi “Riêng cái tội đẻ con gái cô đã không được quyền lên tiếng với tôi rồi”. Thú thực, nhiều lúc nghĩ thà bỏ đi cái thứ chồng đó để ở một mình nuôi con, tôi còn thanh thản hơn. Nhưng mỗi lúc nhìn con vui đùa với bố, tôi lại không nỡ khiến hai đứa thiếu đi tình cha con…

Cho đến thời gian gần đây, chồng tôi liên tục bỏ nhà đi, có lần bỏ đi hơn 1 tháng không về nhà chỉ vì tôi nhận lương muộn và không kịp đưa cho anh ta vài trăm nghìn để nạp thẻ điện thoại. Nói thật, cứ kể ra thì không hết chuyện của chồng tôi.

Nhưng 3 tháng trở lại đây, tôi phát hiện ra một chuyện không thể tha thứ cho anh ta. Lâu nay cứ hễ vợ chồng cãi nhau là anh ta lại mò đến nhà một cô làm cùng cơ quan, bằng tuổi. Điều đáng nói là cô ta chưa chồng và thỉnh thoảng chồng tôi còn đưa cả con gái đi cùng.

[mecloud]DMZeVtXvec[/mecloud]

Hôm thứ 7 vừa rồi, tôi bắt gặp chồng tôi đèo con đi và bọn họ ngồi ăn uống vui vẻ với nhau ở quán trung tâm xã. Chuyện này không có gì đáng nói nếu như tôi không phát hiện ra cách đây 6 năm, chồng tôi và chị ta từng nhắn tin cho nhau. Nào là: “Anh lấy vợ thế này em buồn lắm…”. Qúa ức chế, tôi đã cảnh cáo ngay từ lúc mới cưới và chồng tôi cũng cam kết sẽ không qua lại với chị ta nữa. Vậy mà…

Hôm thứ 7, sau khi đưa con đi chơi với chị ta về, anh ta đi một mạch luôn đến sáng Chủ nhật cũng không về nhà. Tôi tức quá lái xe sang nhà cô ta thì bắt gặp chồng tôi đang nằm ngủ trên giường. Qúa uất ức mấy tháng nay, tôi lao vào cấu xé, chửi bới chị ta không ra gì. Sau đó, tôi về nhà dọn đồ và bỏ đi đến bây giờ. Cứ nghĩ đến hai đứa con đang gào khóc đòi mẹ ở nhà là tôi không cầm được nước mắt nhưng tôi phải đi để tĩnh tâm lại, tôi không thể sống tiếp với con người bội bạc đó thêm ngày nào nữa.

Thực sự đến bây giờ, có nằm mơ tôi cũng không nghĩ có ngày tôi túm tóc một người đàn bà rồi cứ thế đánh tát, chửi rủa không ra gì. Giờ khi tôi đang ngồi tĩnh tâm trong khách sạn, tay chân tôi vẫn run run, tim đập thình thịch và mệt mỏi.

Tôi đang phân vân liệu có nên về làm đơn ly hôn và đòi quyền nuôi hai đứa con hay không? Liệu tôi có được nuôi hai đứa nhỏ không vì tôi không thể sống thiếu một trong hai đứa. Đứa nào ở cùng với bố nó, rồi sau phải sống cùng dì ghẻ thì cô ta có đánh đập, đối xử thế nào thì người chồng ham chơi của tôi cũng không nhận ra được. Tôi phải làm sao để trọn vẹn đây? Xin hãy tư vấn giúp tôi.

Lâm Liên (Nam Định)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]lqf0jPJvxy[/mecloud]