Dòng sự kiện:

Thai phụ 18 tuổi phải mổ sinh non vì tai nạn khi mải bắt Pokemon

21:17 22/08/2016
Cũng giống như hàng triệu người trên khắp thế giới, cô Kaitlyn Shelton rất mê trò chơi Pokemon Go.

Dù đang mang bầu ở tuần thứ 38 nhưng bà mẹ trẻ không kiêng dè chút nào. Kết quả, nửa tháng trước, suýt nữa Shelton mất con khi cô vừa đi đường chơi Pokemon Go và bị một chiếc xe đâm phải.

Khi Shelton tỉnh dậy, cô đang nằm trong bệnh viện. Cơ thể bà mẹ bị nhiều vết bầm tím, xước xát. Cô đã được đưa vào phòng mổ cấp cứu để kịp thời giữ lại mạng sống cho đứa trẻ trong bụng, trang Global News đưa tin.

Shelton kể lại khoảnh khắc kinh hoàng đó: Khi cô đi ra ngoài để bắt Pokemon cùng bạn trai và em gái thì bị một chiếc xe tải đâm trúng. Rất may là bà mẹ trẻ đã được cấp cứu kịp thời và hiện tại tình hình sức khỏe của cả mẹ và bé đều đã ổn.

"Khi họ lái xe ngang qua, tôi đã hét lên rằng: 'Có chuyện quái gì đang xảy ra vậy?'", Ashley Shelton, em gái của Kaitlyn Shelton, chia sẻ với WDAF. "Tôi nhớ là đã nhìn thấy chị ấy bị đâm rồi ngã xuống đất. Chiếc ô tô bị đảo chiều rồi chèn qua chân của chị ấy", người em gái cho biết thêm. "Chị ấy ngã đập mặt xuống đường, bụng úp xuống, tôi thật sự không biết chị tôi sống hay chết vào thời điểm đó".

"Bạn trai đã cứu tôi, anh ấy đã giúp tôi, Anh kéo tôi ra từ bên dưới chiếc xe", Shelton nhớ lại. Trong khi người lái xe đã bỏ chạy ngay sau khi gây tai nạn.

Shelton hy vọng cảnh sát địa phương sẽ bắt được người điều khiển chiếc xe. Và có lẽ bà mẹ 18 tuổi cũng chừa hẳn thói quen chơi Pokemon nguy hiểm như vậy.

Nguồn: Gia đình Việt Nam