Dòng sự kiện:

Thai phụ bị hắt nước sôi vào người vì... một cái ống hút

23:41 14/09/2015
Một nữ phục vụ đang mang thai tại Trung Quốc đã bị khách hàng hắt cả nồi nước lẩu đang sôi vào người chỉ vì tranh cãi về cái ống hút.

Một nữ phục vụ bàn đang mang thai có thể sẽ phải mất đứa con của mình sau khi bị một khách hàng tức giận hất tung nồi nước lẩu đang sôi vào người bởi một tranh cãi về 2 cái ống hút.

Được biết vụ việc xảy ra cách đây không tại một nhà hàng ở Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Nạn nhân là Dong Xiao Meng một nữ phục vụ bàn đang mang thai.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo trang tin Phượng Hoàng (Trung Quốc), vụ việc xảy ra khi một phụ nữ dắt theo con nhỏ vào quán cửa hàng ăn lẩu. Sau khi gọi đồ uống nhưng chưa được phục vụ ống hút, người này đã tự động lấy một cái ống hút khác ở bàn bên cạnh.

Thấy vậy, Dong Xiao Meng đến ngăn lại, liền khiến vị khách “nổi cơn tam bành”, cầm ngay nồi nước lẩu nóng hất thẳng vào người đối phương, khiến cô này bị bỏng nặng, ảnh hưởng cả đến thai nhi trong bụng.

Theo người nhà của Dong Xiao Meng, người phụ nữ hung hãn kia gọi hai suất đồ uống. Vì lúc đó nhà hàng hết ống hút, nhân viên đang ra ngoài mua.

Có thể vì đợi lâu, người này liền bóc một chiếc ống hút được đính sẵn trên lon nước ngọt ở bàn bên cạnh cho con dùng. Không dừng lại ở đó, người này lại tiếp tục đến một chỗ khác, bóc thêm một chiếc ống hút nữa cho mình.

Nữ phục vụ mang thai bị khách hắt cả nồi nước lẩu đang sôi vào người vì 2 cái ống hút.

Cho rằng người phụ nữ kia làm vậy sẽ ảnh hưởng đến việc tiêu thụ nước ngọt, nên Dong Xiao Meng đã đề nghị cô ta để ống hút lại.
Cảnh sát sau đó đã đến hiện trưởng và đưa nữ phục vụ đến bệnh viện để điều trị bỏng. Dù vết bỏng không nặng nhưng gia đình nạn nhân lo sợ cô sẽ bị mất đứa con trong bụng. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục quá trình hòa giải giữa 2 bên.

Dù vết thương ngoài da của nạn nhân đã ổn định dần, song gia đình cô lo rằng thai nhi sẽ bị ảnh hưởng, nên hơn một tháng nay, Dong Xiao Meng vẫn không được điều trị bằng thuốc Tây.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]JxdjHaJMmH[/mecloud]