Dòng sự kiện:

Thai phụ treo mình ở nhà hát đã tìm thấy ân nhân cứu mạng

18:16 17/11/2015
Thai phụ bám chới với trên cửa sổ để trốn những kẻ khủng bố ở Paris đã vui mừng khi tìm được ân nhân cứu mạng mình.

[mecloud]AkXRBjtvUs[/mecloud]

Liên quan đến vụ khủng bố đẫm máu ở Paris tối 13/11 khiến hàng trăm người thiệt mạng, báo Người lao động dẫn nguồn tin từ Daily Mail (Anh) cho biết, danh tính đầy đủ của người anh hùng đã cứu giúp một thai phụ bám chới với trên cửa sổ để trốn những kẻ khủng bố, không được tiết lộ, chỉ biết anh tên Sebastian.

Sebastian đã kéo nạn nhân lên từ cửa sổ giữa lúc sát đó có 3 tay súng đánh bom tự sát của IS đang nã đạn vào từng người một. Anh chia sẻ rằng chỉ chậm trễ vài phút thôi là người phụ nữ quá mệt mỏi và sợ hãi vì treo lơ lửng quá lâu chắc hẳn không cầm cự thêm được nữa. Sau khi người phụ nữ và em bé trong bụng sống sót sau vụ tấn công, bạn bè và người thân của hai mẹ con đã đăng đàn mạng xã hội để tìm người ân nhân để cảm ơn. Sau khi tìm thấy và xác nhận chính xác thông tin, Sebastian và người phụ nữ đã trao đổi số điện thoại. Tuy nhiên, người phụ nữ không muốn tiết lộ danh tính vì cô muốn để câu chuyện này ngủ yên.

Theo lời kể của Sebastian, anh nhìn thấy thai phụ gặp nạn nói trên khi đang tìm cách thoát thân qua lỗ thông hơi. Khi nhìn sang cửa sổ gần chỗ mình, ánh mắt của anh bắt gặt người phụ nữ đang gào khóc: “Cứu tôi. Tôi đang mang bầu”.

Cảnh tượng người phụ nữ mang thai lơ lửng ở tầng 2 tại nhà hát Bataclan để thoát khỏi họng súng của kẻ khủng bố.

“Cô ấy cầu xin những người ở bên dưới đỡ giúp nếu cô nhảy xuống. Tuy nhiên, phía dưới đang rất hỗn loạn. Và cô ấy còn ở độ cao 15 m. Thế nên tôi liều mình chạy ra kéo cô ấy lên” - Sebastian kể với tờ La Province.

Liên quan đến vụ việc, bạn trai của cô gái cho biết: “Bạn gái tôi rất muốn cảm ơn người anh hùng đã đưa bàn tay của mình cứu giúp cô ấy trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn và nguy hiểm. Chúng tôi đã đăng tin tìm người qua Twitter. Sau khi dòng thông báo được chia sẻ rộng rãi khắp nơi, anh trai của Sebastien đã thấy nó. Chính anh ấy đã giúp chúng tôi kết nối với Sebastien”, báo Trí thức trẻ thông tin.

Nhờ mạng xã hội, cô gái may mắn đó đã nói lời cảm ơn đến ân nhân cứu mạng của mình. 

[mecloud]BJYF9m1ZjS[/mecloud]

Trước đó theo Daily Mail, đoạn video ghi lại cảnh tượng một bà mẹ mang thai kiên cường bám lấy thành cửa sổ tầng hai để thoát khỏi họng súng của những tên khủng bố tại nhà hát nhà hát Bataclan tại Paris hôm 13/11 khiến nhiều người thót tim.

Trong đoạn clip, người phụ nữ liên tục la hét: “Cứu tôi với, tôi đang mang thai!” trong khi những người dưới cổng nhà hát đang chạy tán loạn để tránh họng súng của những tên khủng bố.

Video được ghi lại bởi nhà báo Daniel Psenny từ căn hộ của mình trong một toà nhà đối diện với Nhà hát Bataclan.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: 

[mecloud]nvXfmpmKYN[/mecloud]