Dòng sự kiện:

Thai phụ tử vong vì vừa dùng iPhone vừa sạc pin

05:08 23/09/2015
Một phụ nữ đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ tư được người nhà phát hiện tử vong với chiếc điện thoại iPhone nằm vắt ngang trên cổ, tại chỗ đó có một vết cháy.

 

Theo thông tin ban đầu từ báo Thanh Niên, sự việc đau lòng trên xảy ra với gia đình ông Lê Văn Vị (49 tuổi) trú xóm 1, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, Nghệ An. Nạn nhân là chị Ngô Thị Liên (24 tuổi) – con dâu ông Vị.

Theo lời ông Vị, khoảng 18h ngày 20/9, sau khi đi chăn bò trở về nhà, ông Vị thấy phòng của con dâu đèn điện vẫn sáng và có hỏi “Con đi làm về rồi à” nhưng không thấy chị Liên trả lời, ông vào nhà kiểm tra.

Ông Lê Văn Vị kể lại sự việc. Ảnh: Phạm Đức

“Tôi bước vào phòng của hai vợ chồng Quân (26 tuổi) - chồng chị Liên, thì phát hiện con dâu nằm bất động giữa nền nhà với cái điện thoại nằm ở cổ đang sạc pin. Tôi lấy điện thoại này ra thì bị điện giật, theo quán tính tôi vứt điện thoại ra xa”, ông Vị kể lại.

[mecloud]wPHFbPmHwT[/mecloud]

Ông Vị cũng cho biết thêm, ông phát hiện dưới cổ chị Liên có vết cháy đen, hai mắt đã tím tái. Nghĩ con dâu bị điện giật, ông Vị liên tục thực hiện các biện pháp sơ cứu khẩn cấp và hô hoán hàng xóm, bác sĩ ứng cứu nhưng bác sĩ thong báo chị Liên đã tử vong trước đó. Sau đó, cho rằng chiếc điện thoại là nguyên nhân dẫn đến cái chết của con dâu, ông Vị lấy điện thoại ném xuống đất vỡ tan tành.

Anh Lê Văn Quân Quân cho biết, chị Liên đang sử dụng điện thoại iPhone 3. Ảnh: Phạm Đức

Ngày 22/9, Công an huyện Nam Đàn cho biết vẫn đang trong quá trình điều tra cái chết bất thường của chị Liên. Tuy nhiên, bước đầu cơ quan công an nhận định, nạn nhân bị điện giật dẫn đến tử vong trong lúc sạc điện thoại di động. Đồng thời, phía công an cũng đã tịch thu sạc điện thoại mà chị Liên dùng sạc pin trước đó để điều tra.

Theo chia sẻ của anh Quân, chiếc điện thoại mà vợ anh dùng là điện thoại Iphone 3, là của một người thân cho trước đó. Chiếc điện thoại này cũng đã có “tiền án” khi làm anh Quân giật 3 lần.

Chị Liên đã dùng một chiếc sạc khác để sạc và xảy ra sự việc này.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video:

[mecloud]fXa5I1xgg7[/mecloud]