Dòng sự kiện:

"Thái tử phi" Yoon Eun Hye cúi đầu nhận lỗi đạo thiết kế

00:59 14/12/2015
Ngôi sao của “Hoàng cung” đã thừa nhận đạo thiết kế sau một thời gian ra sức chối lỗi.

 

 

 

[mecloud]SQFW6QJrOy[/mecloud]
"Thái tử phi" cúi đầu nói lời xin lỗi người hâm mộ
Mới đây, tại một sự kiện, Yoon Eun Hye đã chính thức thừa nhận đạo thiết kế. "Tôi xin lỗi vì việc đã gây nên những chỉ trích trước đây. Từ bây giờ, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn" – “Thái tử phi” cúi đầu nói lời xin lỗi người hâm mộ.

Tuy nhiên, với không ít khán giả Hàn Quốc, đây là lời xin lỗi quá muộn màng. Dư luận khó lòng bỏ qua cho nữ diễn viên xinh đẹp bởi trước đó, cô luôn khẳng định, những thiết kế của mình không “nhái” bất cứ thương hiệu nào.

Bộ cánh "nhái" ý tưởng của Yoon Eun Hye 

Mọi chuyện bắt đầu vào tháng 9, nhà thiết kế thời trang Yoon Choon đã “tố” Yoon Eun Hye sao chép sản phẩm của mình. Chưa hết, cộng đồng mạng cũng phát hiện bằng chứng cho thấy ngoài việc “đạo” các nhà thiết kế trong nướ, hai  trong số các thiết kế của người đẹp còn “na ná” thiết kế của BCBG và Dolce & Gabbana, hai thương hiệu lừng danh thế giới.

Ngay lúc đó, Yoon Eun Hye đã tổ chức họp báo, khẳng định rằng mình không hề “đạo”  thiết kế của bất kỳ ai. Nữ diễn viên cũng chia sẻ, các sản phẩm của cô lấy cảm hứng  từ bộ phim “Chronicles of Narnia” cùng thiết kế của một số thương hiệu như: Viktor & Rolf, Isabel Marant, Lanvin.

Không chỉ copy thiết kế trong nước, cô còn "đạo" cả thiết kế của các thương hiệu quốc tế

Tuy nhiên, dư luận bao gồm cả giới chuyên gia không buông tha cho Yoon Eun Hye, còn người đẹp thì giữ im lặng trước những lời buộc tội. Suốt mấy tháng qua, cô gần như bị làng giải trí Hàn Quốc - nơi không chấp nhận cho qua bất cứ lỗi lầm nào của các nghệ sĩ - cô lập.

Hiện tại, cho dù đã công khai xin lỗi người hâm mộ cả nước, Yoon Eun Hye vẫn tiếp tục bị cư dân mạng xứ Kim Chi đả kích. Không ít khán giả khẳng định, sẽ không bao giờ xem những bộ phim có cô tham gia.

Có lẽ, sau scandal này, Yoon Eun Hye khó lòng lấy lại được tên tuổi tại quê nhà dù đã từng được xem là sao hạng A qua hàng loạt bộ phim thành công vang dội như: Hoàng cung, Nhớ em...  Có thể, cũng như các đồng nghiệp từng lỡ “nhúng chàm” khác, nữ diễn viên vừa tập tành thử thiết kế thời trang sẽ chuyển hướng sang đóng phim tại Trung Quốc, nơi khán giả dễ mở lòng hơn với các nghệ sĩ “lầm lỗi”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]dtmw95EouU[/mecloud]