Dòng sự kiện:

Thảm họa thẩm mỹ tuổi teen: 'Thà bị đâm chết còn hơn là xấu xí'

21:04 11/08/2015
Kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân, người mẫu tuổi teen Lý Ân Hy "nổi như cồn" trên mạng xã hội với biệt danh "xà tinh" vì gương mặt biến dạng, giả quá đà. Mới đây, cô bé 15 tuổi còn có những phát ngôn gây sốc.
Hôm 8/8 vừa qua, Lý Ân Hy xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế tại Trung Quốc với tư cách khách mời.

 

Một khán giả trong trường quay hỏi Ân Hy nghĩ thế nào khi bị so sánh với xà tinh, rắn. Người mẫu teen không ngần ngại trả lời: “Đối với tôi, sự so sánh đó là một lời khen đấy!”. Câu trả lời đã khiến nhiều người bị sốc.

Tiếp đó một người phụ nữ hỏi cô vì sao lại tự hào vì bị so sánh như thế. Cô nàng tiếp tục gây ngỡ ngàng khi đáp trả lại: “Tôi thà bị đâm chết còn hơn là xấu xí như cô!”. Ngay lập tức vị khán giả này nổi giận và chửi mắng Lý Ân Hy rằng mọi người ngắm cô chỉ như ngắm nhìn “quái thú”, đáng bị “coi thường” mà thôi. Chỉ đến khi MC của chương trình can thiệp thì không khí tại trường quay mới bình tĩnh. 

Nhiều người cho rằng màn đấu khẩu trên sóng truyền hình là chiêu trò của người mẫu “xà tinh”.

Lý Ân Hy bắt đầu nổi tiếng bởi ngoại hình "dao kéo" quá đà và đời tư phức tạp gây sốc cho nhiều người. Cô bé này mới chỉ 15 tuổi.

[mecloud]zUmRg4rPwj[/mecloud]

Lý Ân Hy có nghệ danh là Danae. Tuy còn trẻ nhưng Ân Hy gây ấn tượng mạnh với người khác bởi những hình xăm lớn ở tay và cổ. Không chỉ vậy, cô thường nhận lời mời chụp những bộ ảnh bikini hở hang táo bạo. Để tìm kiếm sự nổi tiếng, mẫu teen đã nhờ đến dao kéo.


Nhưng dù khuôn mặt "đạt chuẩn" mặt V line, môi mọng, mắt to, mũi S line thì gương mặt của cô vẫn gây hoảng hồn cho nhiều người. Thêm vào đó lối trang điểm "kì dị", trang phục hở hang quá táo bạo so với một cô bé tuổi teen cũng khiến người nhìn phải giật mình.

Gương mặt cô bị nhiều cư dân mạng cho là “giả quá đà”, dài và biến dạng như “xà tinh”.

Không chỉ là một “thảm họa dao kéo”, Lý Ân Hy còn gây sốc khi thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái mang tính chất khoe của, từ tiền bạc, hàng hiệu tới xe sang. Khi bị chỉ trích, chân dài này còn thẳng thắng thể hiện thái độ, cho rằng cô “hơn đứt” nhiều người vì mới 15 tuổi đã xinh đẹp và sống trong nhung lụa.

Chuyện tình cảm của cô bé tuổi teen cũng gây sóng gió trên mạng khi cô bị tố là kẻ thứ 3 cướp người yêu của một thiếu nữ khác. Chính Ân Hy cũng tự tay tung những bức ảnh phòng the của mình lên mạng khiến mọi người chỉ biết lắc đầu ngao ngán cho lối sống sa đọa của cô bé tuổi teen.

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin