Dòng sự kiện:

Thản nhiên bắt cóc bé 5 tháng tuổi nơi công cộng

02:00 18/06/2015
Một vụ bắt cóc trẻ em ngay giữa ban ngày vừa mới xảy ra tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc khiến nhiều cha mẹ giật mình.

Ngày 14/6, gia đình ông Chow đưa con gái 5 tháng tuổi tại trung tâm thương mại (TTTM) Wanda Commercial Plaza (Hồ Nam, Trung Quốc) vui chơi tại một sự kiện dành cho trẻ em.


Khoảng 17:30, một phụ nữ béo, mặc áo màu da báo, váy đen xuất hiện tại sự kiện. Đầu tiên, người phụ nữ này nhìn chằm chằm vào màn hình lớn của sự kiện.



Sau đó, bà ta đi đến khu vực trông trẻ, thấy người mẹ đang bế con gọi tên em bé là Renee Chow, bà ta đã biết tên em bé.Khi người mẹ đi khỏi, người phụ nữ này tiến đến nói nựng “Renee dễ thương quá, bác bế con một lúc nhé”. Người trông trẻ nghĩ người phụ nữ là phụ huynh của em bé, không suy nghĩ đưa ngay em bé cho bà ta. Bà ta nhanh chóng biến mất trong đám đông.

May mắn, toàn bộ camera giám sát của TTTM này đã kịp thời ghi lại vụ việc.

Sau khi quay lại phát hiện đứa con 5 tháng tuổi đã bị bắt cóc, cha mẹ em bé khóc ngất và vô cùng hoảng sợ. Họ run rẩy chạy đến phòng điều khiển trung tâm, xem camera giám sát và ngay lập tức sau đó, những thông tin và hình ảnh vụ việc được phát tán rộng rãi.


Bà Cao - áo hoa bên trái tường thuật lại vụ việc.

May mắn, đến 20:00 một phụ nữ tên Cao gọi điện đến đường dây nóng, nói đã nhìn thấy đứa trẻ. Bà Cao cho biết: “Người phụ nữ này có tên là Huang, chưa lập gia đình, không con cái, cha mẹ li dị từ sớm và có biểu hiện tâm thần. Lúc 18:00 hơn, tôi thấy Huang bế một đứa trẻ về nhà, hỏi đứa bé ở đâu đến, Huang không trả lời được. Nghi ngờ nên tôi đã gọi cảnh sát.”

Vụ việc một lần nữa gây xôn xao dư luận Trung Quốc về tình trạng bắt cóc trẻ em.

VŨ NGA (Tổng hợp)/Theo ĐSPL