Dòng sự kiện:

Thân thế giàu có của vợ các sao nam trong showbiz Việt

19:33 20/07/2015
Vợ Quyền Linh, Tuấn Hưng, Đan Trường, Bình Minh, Thanh Bùi đều là những người phụ nữ xinh đẹp và giàu có, được nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ MC Quyền Linh: Từ cô gái nghèo trở thành bà chủ thành đạt

[mecloud]pRx2n3zVrQ[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Trí thức trẻ, vợ MC Quyền Linh tên Dạ Thảo, là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em gái và một em trai. Gia đình Thảo tuy nghèo khó nhưng lại rất có nề nếp, gia giáo.

Quyết vượt lên khỏi đói nghèo, một mình chị thân gái dặm trường vào Sài Gòn học đại học. Chị phải tằn tiện từng đồng, bươn chải kiếm tiền bằng mọi cách có thể.

Không những tự nuôi mình, Thảo còn phụ giúp cha mẹ nuôi hai em ăn học. Có được hai tấm bằng đại học trong tay, Thảo quyết tâm tìm cách làm giàu.

Năm 2000, Thảo làm cho một công ty kinh doanh văn phòng phẩm của Hàn Quốc. Bằng con mắt nhạy bén, chị đã tư vấn chủ khai thác thêm mặt hàng thời trang Hàn Quốc, một lĩnh vực đang hiếm và hot tại thị trường Việt Nam lúc ấy.

Chị được giao phụ trách luôn mảng này và đã làm rất thành công. Vào thời điểm đó, lương tháng của chị Thảo đã ở mức 1000 USD/ tháng. Nhưng chỉ vì muốn học thêm một ngoại ngữ nữa nên Thảo đã xin nghỉ.

Sau đó một thời gian, nhìn thấy tiềm năng của thời trang Hàn Quốc vẫn còn đang bỏ ngỏ, một mình chị đứng ra kinh doanh riêng mặt hàng này với mạng lưới cửa hàng rộng khắp cả nước.

Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo từ năm 2000. Trong 15 năm chung sống, sinh được 2 cô con gái dễ thương nhưng hai vợ chồng vẫn rất tình cảm, chiều chuộng nhau.

Vợ Tuấn Hưng:  Hotgirl 9X xinh đẹp và giàu có

Vốn được mệnh danh là gã đào hoa của showbiz Việt, Tuấn Hưng đã từng có tình cảm với những mỹ nữ đẹp và nổi tiếng của showbiz Việt như Thân Thúy Hà, Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương, Ngân Khánh.... Tuy nhiên, những cuộc tình này thường không lâu bền. Đầu năm 2014, Tuấn Hưng lên xe hoa cùng một Hương Baby - một hotgirl 9X xinh đẹp và giàu có khiến nhiều người bất ngờ.

Được biết, Hương Baby không chỉ rất xinh đẹp, dù còn trẻ nhưng đã sở hữu nhiều tài sản khủng. Cô sở hữu một salon làm đẹp, một quán bar và có thông tin cho rằng, chiếc siêu xe trị giá 10 tỷ mà Tuấn Hưng sử dụng trong lễ rước râu cũng là tài sản trước khi cưới của Hương baby

Tuấn Hưng luôn tự hào về bà xã của mình và thường xuyên chia sẻ những lời yêu thương trên trang cá nhân.

Vợ Đan Trường: Doanh nhân Việt kiều thành đạt 

Đan Trường cũng là một trong những sao Nam lấy được vợ giàu có và tài giỏi. Vợ của Đan Trường là Thủy Tiên. Cô là một doanh nhân Việt kiều thành đạt trên đất Mỹ.

Thủy Tiên kém Đan Trường 10 tuổi. Cô tốt nghiệp đại học ngành Marketing và kinh doanh quốc tế ở đại học San Jose. Thủy Tiên từng có hơn 5 năm làm phóng viên tin tức và giám đốc sản xuất - điều hành của Thủy Tiên Entertainment và hai năm làm việc ở Tập đoàn Fine Financial Group.

Hiện tại, Đan Trường dành nhiều thời gian ở Mỹ để cùng điều hành các công việc kinh doanh riêng với Thủy Tiên. Trong thời gian sống ở Mỹ, ngoài việc đi hát, Đan Trường còn phụ vợ quản lý hệ thống nhà hàng. Sau một năm, hệ thống của vợ chồng anh "ăn nên làm ra", có tới 5 chi nhánh ở khắp nước Mỹ. Đặc biệt, nam ca sĩ cũng là gương mặt đại diện chính cho những dự án kinh doanh của công ty vợ.

Vợ Bình Minh: Doanh nhân thành đạt

Năm 2008, Bình Minh gây bất ngờ khi kết hôn với Anh Thơ, người hơn anh 4 tuổi. Nam diễn viên, người mẫu này đã từng rất tự hào tiết lộ vợ anh giám đốc marketing người Việt đầu tiên của khách sạn Caravelle tại TP.HCM.


Anh Thơ lớn hơn Bình Minh 4 tuổi, chị được mọi người quý mến bởi sự giỏi giang và vốn hiểu biết rộng. Anh Thơ là một doanh nhân thành đạt, hiện là giám đốc marketing của một khách sạn lớn ở Sài Gòn. Ngoài ra, Anh Thơ còn từng là một giảng viên đại học. Chị đã từng có thời gian đi du học nước ngoài, và là bạn thân của diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Từ năm 2002, Anh Thơ đã làm cho những dự án tư vấn của Liên minh châu Âu về ngành khách sạn và đi huấn luyện cho các khách sạn mới mở, soạn giáo trình và dạy môn nghiệp vụ du lịch.

Sau thời gian làm quản lý ở những khách sạn 5 sao hàng đầu TP.HCM, cưới chồng rồi sinh con, đến giờ, chị lại về một nơi gắn bó nhiều với sự dạy - học là Hội đồng Anh, nhưng để làm quản lý dự án nghệ thuật. Dù có khả năng tài chính cao nhưng Anh Thơ lại được biết đến là người sống giản dị, không thích những nơi xa hoa, đắt tiền… Đồng thời, tuy khi ra ngoài là người phụ nữ quyền lực nhưng trong nhà, Anh Thơ tỏ ra khéo léo trong việc điều phối mối quan hệ gia đình, để chồng không rơi vào thế “lép vế”.

Trải qua nhiều sóng gió, gia đình Bình Minh vẫn sát cánh bên nhau. 2 cô công chúa nhỏ làm cho sợi dây gắn kết cặp đôi này thêm bền chặt.

Vợ Thanh Bùi: Gia tộc giàu có kín tiếng nhất Việt Nam

Năm 2013, đám cưới của vợ chồng Thanh Bùi - Huệ Vân đã diễn ra tại tòa nhà Times Square của nhà cô dâu. Tuy nhiên, không có một cơ quan báo chí nào được tiếp cận để chụp ảnh bên trong tòa nhà này.

Trương Huệ Vân sinh năm 1988, từng tốt nghiệp Đại học RMIT. Huệ Vân là người Việt gốc Hoa nhưng gương mặt lại có nét lai Tây nên trông xinh xắn, hiện đại như một "hot girl".

Xinh đẹp, thông minh và giỏi giang, Trương Huệ Vân quyết định kết hôn với ca sĩ Thanh Bùi khi cô chỉ 25 tuổi. Nhiều khán giả không ngớt khen ngợi đôi tân lang, tân nương là cặp "trai tài, gái sắc" và chúc phúc cho họ khi thông tin họ trở thành vợ chồng chính thức được xác nhận.

Trong đám cưới của Thanh Bùi và Trương Huệ Vân, thực đơn các món ăn trong bữa tiệc được tiết lộ lên tới 35 triệu đồng/ bàn tiệc.

Bố Trương Huệ Vân là Trương Chí Trung, một doanh nhân cũng được biết tới khá nhiều trong lĩnh vực bất động sản và có liên quan mật thiết tới tập đoàn Vạn Thịnh Phát.

Nhiều thông tin cho rằng Trương Huệ Vân là con của bà Trương Mỹ Lan. Thực tế, thông tin trên báo Bizlive, Huệ Vân thực chất là cháu gái của doanh nhân Trương Mỹ Lan. Trên tấm thiệp cưới vợ chồng cô gửi đến khách, mẹ cô được tiết lộ là bà Lâm Thị Hòa.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]ePejA7DQIx[/mecloud]