Dòng sự kiện:

Tháng cô hồn, thời trang cho trẻ cõi âm đẹp như thật

15:00 25/08/2015
Trong tháng cô hồn năm nay, thời trang cho trẻ cõi âm có nhiều mặt hàng mới, lạ.
Những ngày gần đây thị trường vàng mã dành cho người cõi âm bắt đầu rục rịch mua bán, thậm chí nhiều nơi đã và đang chạy đua với thời gian để làm ra những vật dụng, đồ dùng cá nhân, máy tính bảng, điện thoại, hay cả đến nhà lầu, xe hơi cũng được bày bán và nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

Tuy nhiên, rằm tháng 7 năm nay có nhiều vật dụng, đồ dùng mới, nắm bắt xu thế tiêu dùng cũng như tâm lý của người dân. Nhiều nơi chuyên sản xuất, kinh doanh đã cho “ra lò” những chiếc váy công chúa, quần áo cầu thủ bóng đá, hoặc các nhân vật hoạt hình, spider-man… cho trẻ cõi âm.

Chúng tôi có mặt tại Hàng Mã (Hoàn Kiếm – Hà Nội) và nhận thấy có rất nhiều mặt hàng phục vụ người cõi âm nhân rằm tháng 7 được bày bán.

Những mặt hàng là các bộ váy áo dành cho trẻ cõi âm nhận được sự quan tâm đặc biệt tại khu vực Hàng Mã.

Theo tìm hiểu, các loại váy được làm bằng chất liệu giấy pha nilon nên khá mềm mịn, tạo cảm giác khá ấn tượng cho người tiêu dùng. Đặc biệt, nếu nhìn thoáng qua nhiều người khó lòng có thể nhận ra đâu là hàng thật và đâu là đồ vàng mã.

Trao đổi với chúng tôi, anh Tuân – một tiểu thương kinh doanh tại đây cho biết: “Năm nay ở đây, mặt hàng váy và quần áo dành cho trẻ cõi âm được xem là mặt hàng bán khá chạy, trung bình mỗi ngày chúng tôi bán được chừng 50 bộ váy áo. Giá mỗi bộ đầy đủ bao gồm: váy, guốc hoặc giầy, mũ rơi vào khoảng 40.000 đồng đến 50.000 đồng”.

“Người trần sống, ăn mặc như thế nào thì người cõi âm như thế, cháu nhà tôi không may mắn như những đứa trẻ cùng trang lứa khác khi phải rời xa gia đình của chúng tôi khi gặp một tai nạn ập xuống khi cháu mới gần được 2 tuổi. Dù đã 3 năm trôi qua nhưng chưa bao giờ vợ chồng chúng tôi thôi thương nhớ con mình.

Sắm cho con bộ váy đẹp, đôi dép xinh, chiếc mũ bắt mắt dù sao hai vợ chồng cũng cảm thấy như được an ủi, được chăm sóc con mình dù cháu đã rời xa chúng tôi mãi mãi…”, chị K. có mặt tại phố Hàng Mã nghẹn ngào chia sẻ.

Khánh Vy

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]WhD7q5aAN8[/mecloud]