Dòng sự kiện:

Thanh Bùi phủ nhận tin vợ đang mang bầu 5 tháng

16:25 25/07/2015
Nhạc sĩ Thanh Bùi đã lên tiếng phủ nhận thông tin vợ anh đang mang bầu 5 tháng. Anh chia sẻ vì vợ mặc một chiếc áo khá rộng nên dẫn tới sự hiểu lầm này.
Thanh Bùi cũng vui vẻ cho biết là ban đầu vợ chồng anh cũng định không đính chính và xem đó là sự hiểu lầm nhỏ. Nhưng sau đó người thân và bạn bè hỏi han và trách rất nhiều vì tại sao có tin vui mà không báo nên anh phải đính chính lại thông tin chính xác.

Thanh Bùi cùng vợ xuất hiện trong một sự kiện gần đây.

Nam ca sĩ cũng thẳng thắn cho biết nếu anh có con thì việc đầu tiên là sẽ thông báo tin mừng này đến với tất cả người thân, bạn bè và người hâm mộ chứ anh không hề có ý định giấu diếm gì.

"Nếu có con, đó là một niềm hãnh diện, một hạnh phúc lớn và tôi sẵn sàng chia sẻ với tất cả mọi người.

Tôi cảm ơn sự quan tâm của khán giả nhưng thực sự, vợ chồng tôi chưa có gì. Chúng tôi cũng không lên kế hoạch có em bé mà để mọi thứ được tự nhiên, giống như tình yêu, tới thời điểm thích hợp, nó sẽ đến" - giám khảo Vietnam Idol 2015 chia sẻ.

Chiếc váy rộng khiến mọi người nhầm tưởng cô đang mang thai.

Trước đó, trong một sự kiện khai trương trung tâm âm nhạc của Thanh Bùi diễn ra vào tuần rồi, vợ anh là nữ doanh nhân Huệ Vân trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi diện chiếc áo váy khá rộng. Gần như tất cả mọi người đều chắc chắn rằng cô đang mai thai con đầu lòng với nam ca sĩ tài năng của showbiz Việt.

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]oSrsxIsrDR[/mecloud]