Dòng sự kiện:

"Thánh Cô Cô Bóc" bị bắt khiến "chao đảo" showbiz Việt

16:49 12/06/2015
Theo nguồn tin riêng, sáng 11/6, N.T.T.G - người đứng sau các facebook Thánh Cô Cô Bóc, T.A.T, Huyền Nguyễn... đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi lợi dụng quyền tự do ngôn luận, xâm phạm lợi ích của công dân.

Đầu năm 2015, một Facebook mang tên "Thánh Cô Cô Bóc" xuất hiện với tuyên bố sẽ bóc trần và lật tẩy những bí mật showbiz đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người. Những bài viết với số lượng thông tin động trời liên quan đến các nhân vật tên tuổi của làng giải trí, những bí mật chưa được kiểm chứng nhưng đủ độ choáng váng về đời tư của ngôi sao đã khiến cho Facebook này ngày càng nổi tiếng. Hình ảnh của hàng loạt ngôi sao tên tuổi cho đến các nhân vật trong showbiz đã bị ảnh hưởng trầm trọng vì những lời "bóc" vô thưởng vô phạt của trang Facebook này. Cuối cùng thì chủ nhân T.T.H.G của trang Facebook này đã lộ diện và bị cơ quan điều tra bắt giữ vì hành vi của mình.


Những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội với chú thích: "Thánh Cô Cô Bóc bị bắt" vào chiều 12/6.

Chiều 11/06, đồng loạt các sao đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ,... đã đăng tải hình ảnh 1 cô gái đang bị lực lượng công an còng tay, áp tải ra xe và cho biết người này là Thánh Cô Cô.
Thời gian gần đây, cư dân mạng khá bất ngờ khi nhiều chuyện "thâm cung bí sử" của showbiz được một loạt các trang facebook, fanpage như fb T.A.T, Thánh Cô C.B và H.Ng, Minh. M.P tiết lộ. Nhiều nhân vật nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp hay Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel... lần lượt được người tự xưng là Thánh Cô Cô đưa ra làm nhân vật để "mổ xẻ" về chuyện riêng tư. Người hâm mộ vô cùng tò mò về người đứng sau những trang facebook đặc biệt này và không ai biết rõ câu chuyện của người này xác thực đến mức nào, chính vì thế, số lượng người like, follow các trang fanpage này lên đến hàng trăm nghìn.
 

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về vụ "Thánh Cô Bóc" bị bắt.
 

Nhiều sao khác cũng chia sẻ về vụ việc này.
 

 
Ông bầu Khắc Tiệp lên tiếng.
Hay khi Khắc Tiệp lên tiếng, TCCB này đã cho cả một "serie bài" bóc trần 2 người mẫu thuộc công ty ông bầu này từ Ngọc Trinh, Linh Chi với những lời lẽ khó nghe, lôi cả những chuyện trong quá khứ gây áp lực khiến cho Khắc Tiệp và các người mẫu cùng công ty bị căng thẳng một thời gian dài. Ngay cả lịch trình chuyến bay, địa chỉ hay số phòng khách sạn của Khắc Tiệp và các người mẫu khi họ sang Hàn Quốc đều được đăng công khai trên Facebook của TCCB khiến nhiều người "xanh mặt" vì khả năng bóc trần xuyên biên giới này của TCCB. Thậm chí, những người chỉ vô tình lên tiếng bênh vực như người mẫu Xuân Lan, Quang Hòa cũng bị Facebook này đem ra miệt thị và vu khống bằng những lời lẽ mà ai cũng phải đỏ mặt khi đọc. 
 

Hàng loạt ngôi sao khác cũng là "nạn nhân" bị bóc mẽ của Thánh Cô.
 
Đầu tháng 5, một trong những "nạn nhân" của facebook Thánh cô - doanh nhân Phượng Chanel đã lên tiếng, chỉ đích danh người đứng sau các facebook "bóc" sao là N.T.T.G, và ngỏ ý muốn mời người này cùng lên đồn công an. Phượng Chanel cũng cho rằng, chắc chắn người lập ra các fanpage này phải có vấn đề về tâm lý, nên mới có thể dựng chuyện, bôi nhọ người khác một cách bệnh hoạn như vậy.

Hình ảnh hiện trường lúc khám nhà và bắtN.T.T.G
-người đứng sau các facebook Thánh Cô C.B, T.A.T, Huyền Nguyễn
 
Ngay khi thông tin Phượng Chanel chia sẻ về Thánh Cô được đăng tải rộng rãi, nhiều luật sư nhận định việc liên tục đăng tải những nội dung dung tục, thiếu cơ sở về những người nổi tiếng... chủ nhân của trang facebook Thánh Cô C.B cũng như các trang facebook cùng loại có thể phải đối mặt với mức án lên tới 7 năm tù.
Và chiều 11/06, đồng loạt các ngôi sao lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ hay một số facebooker thạo tin Sài Gòn đã chia sẻ hình ảnh một cô gái bị lực lượng Công an còng tay áp tải ra xe và đồng thời cho biết đây chính là Thánh Cô bị khám xét nhà và bị tạm giữ hình sự.
 
PHƯƠNG MAI (Tổng hợp)