Dòng sự kiện:

"Thanh niên giết chó uống máu" đăng lời xin lỗi

16:50 03/09/2015
Nam thanh niên trong clip giết chó uống máu gây phẫn nộ đã bất ngờ tung clip với lời xin lỗi và tỏ ra ăn năn vì hành động của mình.

 [mecloud]ceHBNSDcoi[/mecloud]

Trước phản ứng mạnh mẽ của cộng đồng liên quan đến clip thanh niên giết chó uống máu, ngày 29/8, thanh niên này bất ngờ tung một clip với lời xin lỗi và tỏ ra ăn năn vì hành động của mình. Trong clip, nam thanh niên thừa nhận hành động của mình là rất dã man. 

"Tôi cũng không biết là mình làm ra thế đâu. Tôi chỉ là làm cho vui thế thôi. Các anh các chị cho tôi xin lỗi, từ nay tôi sẽ không thế đâu. Tôi biết tôi sai rồi, cho tôi xin lỗi," nam nói trong clip thanh minh cho hành động dã man của mình.


Sau khi bị cư dân mạng ném đá dữ dội, nam thanh niên đã tự quay clip thể hiện sự ăn năn, hối cải vì hành động của mình. Ảnh cắt từ clip

Cách đây không lâu, cư dân mạng lại tiếp tục truyền tay nhau đoạn clip được cho là mới quay của nam thanh niên uống máu chó.

Hình ảnh trong clip cho thấy nam thanh niên này cầm trên tay một con dao lớn, gương mặt nhem nhuốc và vô cùng hung hãn. Đoạn clip kéo dài khoảng 3 phút, nam thanh niên cầm con dao lớn và chỉ nói vài câu lặp đi lặp lại với vẻ mặt vô cùng đáng sợ: “Tôi tên là Đ*o thích sống… Tôi phải trả thù, đừng có ai xen vào chuyện của tôi”. Hắn ta còn nói rằng mình ở xã An Bình huyện Thuận Thành tỉnh Bắc Ninh và nhất định phải trả thù.

Câu nói lặp đi lặp lại trong đoạn clip là anh ta muốn trả thù. Rồi bỗng dưng thanh niên này khóc như một đứa trẻ, khóc trong sự tức giận, uất ức mà không rõ vì sao. Và câu cuối cùng người thanh niên kỳ lạ và đáng sợ này nói vẫn cứ là: “Phải trả thù”.

Hình ảnh trong clip cho thấy nam thanh niên này cầm trên tay một con dao lớn, gương mặt nhem nhuốc và vô cùng hung hãn. 

Cư dân mạng đều cho rằng nam thanh niên này có vấn đề về tâm lý, và trông anh ta vô cùng đáng sợ. Cũng có người cho rằng trước đây anh ta là một người độc ác, xấu xa nhưng bây giờ lại đang phải chịu sự đấu tranh với nhân cách của chính mình.

Trước đó, một nickname có tên P.D.H đăng tải đoạn clip giết chó hàng loạt dã man khiến nhiều người khiếp sợ. Trong clip là hình ảnh một nam thanh niên cởi trần, dùng dây thòng lọng bắt và đánh đập chú chó lôi ra từ chiếc chuồng bên cạnh.

Không những thế, hành động vô cùng đáng sợ của một nam thanh niên khi thản nhiên giết chó và uống máu. Hắn liên tục đập chết những chú chó rồi cắt máu và uống ngay lập tức. Cứ sau mỗi lần uống máu là hắn lại đứng trước máy quay và cười một cách man rợ.

 

Đoạn clip dài 7 phút ghi lại hình ảnh một nam thanh niên cởi trần, dùng dây thòng lọng bắt và đánh đập chú chó lôi ra từ chiếc chuồng bên cạnh.

Sau đó, nam thanh niên giết chú chó và hứng máu vào một chiếc nồi. Điều khủng khiếp diễn ra với 2 chú chó nữa, sau đó thanh niên này thản nhiên uống máu và cười vui vẻ trước máy quay.

Dân mạng tỏ ra bức xúc và lên án gay gắt về hành động "vô nhân tính" của chàng trai.

Chỉ trong vòng 7 phút, nam thanh niên này đã giết 3 con chó. Sau khi đăng tải vài tiếng đồng hồ, đoạn clip nhận được gần 200.000 lượt xem và gần 10.000 lượt chia sẻ cùng hàng ngàn bình luận thể hiện sự phẫn nộ từ cư dân mạng.

Dù chưa rõ thời gian, địa điểm quay và thông tin của thanh niên trong clip nhưng ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã ráo riết truy tìm tung tích của thanh niên này. Một số thông tin cho rằng thanh niên này tên Q., quê gốc Phú Thọ và đang làm việc tại một lò mổ chó ở Sơn Tây, Hà Nội.

Không riêng gì cư dân mạng Việt mà rất nhiều người nước ngoài cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động nhẫn tâm của người này. Một website quốc tế cũng đã đăng tải thông tin, hình ảnh và kêu gọi truy lùng ráo riết kẻ ngược đãi và sát hại động vật dã man.

 

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được nhiều người xem nhất: 

[mecloud]J4V9AUYNnW[/mecloud]