Dòng sự kiện:

"Thánh Nữ Gà Mên cắm net" 10 ngày không tắm rửa

16:16 23/12/2015
Không tắm rửa, không đánh răng suốt 10 ngày, cô gái đã trở thành tâm điểm chú ý khiến cho chủ quán net phải đăng bài tìm người thân cho cô gái đó.

[mecloud]idDtutcGiN[/mecloud]

[mecloud]ySnleockYt[/mecloud]

Gần đây, một trang mạng xã hội đã đăng tải dòng trạng thái được cho của chủ nhân một quán net. Dòng trạng thai này của anh ta nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng bởi tình tiết, nội dung trong đoạn status vô cùng hài hước và hóm hỉnh.

Cụ thể, theo anh chủ quán net, 10 ngày gần đây xuất hiện một thánh nữ không hề nghiện game, cô gái chỉ mở máy coi phim, lướt Facebook, đọc tin tức. Mấy ngày đầu, có người tới trả tiền rồi đưa cô gái đi đâu đó khoảng 30 phút và quay trở lại với đống đồ ăn. Tuy nhiên, khoảng hai ngày trở lại đây, người đó không hề xuất hiện. Cô gái cũng không hề bước chân ra khỏi quán net và không mua đồ ăn.

[mecloud]UTeTOyW91w[/mecloud]

Từ khi xuất hiện, cô gái này chỉ mặc duy nhất một bộ đồ trên người, không có dấu hiệu tắm rửa hay đánh răng. Việc này đã khiến cô trở thành tâm điểm chú ý với mùi đặc trưng.

[mecloud]Wvm81QDZwy[/mecloud]

Chủ quán net đã phong cho cô gái danh hiệu “Thánh Nữ Gà Mên” và đăng tải trạng thái trên Facebook với mong muốn tìm người thân cho cô gái đó. Đặc điểm nhận dạng là cô ấy mặc bộ đồ có số 94 hay chữ Gà Mên.

Trường hợp bỏ nhà, sống tạm bợ tại quán net như cô gái này không phải hiếm gặp. Trước đó, thông tin được đăng tải trên báo VnExpress cho biết, chỉ vì giận bố mẹ, Xiao Yun (Trung Quốc) đã cắt đứt liên lạc với cha mẹ từ năm 2005 khi cô mới 14 tuổi. Sau một thời gian dài tìm kiếm vô vọng, gia đình nghĩ rằng Yun đã chết.

Trong suốt 10 năm sau đó, Yun sử dụng chứng minh thư với tên giả, sống lang thang, không nhà và không có thu nhập ổn định. Cảnh sát tình cờ phát hiện ra cô khi đi kiểm tra định kỳ tại các quán Internet ở Chiết Giang. Khi bị chất vấn về căn cước giả, Yun thú nhận cô đã bỏ nhà vì không chịu được người mẹ ghê gớm.

Cô dành phần lớn thời gian chơi game, ăn ngủ tại quán cafe và xin tiền bố thí từ khách hàng.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot: 

[mecloud]ySnleockYt[/mecloud]

[mecloud]tpG6Ma2L9c[/mecloud]

[mecloud]WerU0ppCz0[/mecloud]