Dòng sự kiện:

Thành phố kỳ lạ: Đàn ông thoải mái “bắt cá nhiều tay”

20:40 03/09/2015
Tình trạng thừa nữ thiếu nam tại thành phố Đông Quan, Trung Quốc khiến cánh đàn ông có thể thoải mái có nhiều người yêu cùng một lúc.
 Thành phố kỳ lạ này được biết đến là thành phố Đông Quan, nằm ở miền Nam Trung Quốc. Đây không những là nơi sản xuất các thiết bị điện tử phổ biến như iPhone, iPad mà còn được biết đến là "kinh đô tình dục" của Trung Quốc.
 
Tình trạng thừa nữ thiếu nam khiến đàn ông ở Đông Quan thoải mái "bắt cá nhiều tay".

Xã hội Trung Quốc bị mất cân bằng giới tính trong những năm qua do chính sách một con. Tỷ lệ nam giới luôn cao hơn phụ nữ.Tuy nhiên, tại thành phố Đông Quan, các nhà máy địa phương không thích thuê nam giới làm việc vì lý do "không đáng tin cậy", thay vào đó, họ chủ yếu tuyển dụng lao động nữ.  Điều này đồng nghĩa với việc, Đông Quan có nhiều phụ nữ hơn nam giới, đàn ông nơi đây chỉ làm những công việc lặt vặt nên có nhiều thời gian rảnh rỗi để tán tính phụ nữ.

Nhiều phụ nữ ở Đông Quan chấp nhận làm "người thứ 3" để có người yêu.

Nhiều nam giới ở Đông Quan thừa nhận họ có 2 hay 3 cô bạn gái cùng một lúc. Thậm chí, một số người cho biết ở đây tìm bạn gái còn dễ hơn tìm việc làm.  Bên cạnh đó, những người đàn ông làm việc ở nhà máy còn dễ tìm bạn gái hơn nữa, vì hầu hết phụ nữ đều làm việc ở nhà máy. Điều này có nghĩa là, phụ nữ tìm tình yêu của họ tại nơi họ làm việc.

Việc tỷ lệ nam – nữ chênh lệch quá nhiều khiến Đông Quan được mệnh danh là “kinh đô tình dục”. Nhiều cô gái sẵn sàng, thậm chí cố tình chấp nhận làm "người thứ ba" để có người yêu.

“Tôi có ba bạn gái. Tất cả họ đều biết nhau. Bạn bè tôi, ai cũng có nhiều bạn gái hết.Có nhiều lao động nữ trẻ và ngây thơ trong thành phố này. Tại sao chúng ta lại chỉ yêu một người? Hãy nhìn xem. Tất cả mọi người chỉ yêu nhau vui đùa thôi. Nếu bạn không làm thì người khác sẽ làm", i Bin, một công nhân nhà máy, quê ở Tứ Xuyên, cho biết.

 Li Bin cũng nói rằng người đàn ông mà chỉ có một bạn gái thì thật đúng là “trò đùa”.

Tìm bạn gái ở Đông Quan còn dễ hơn tìm việc làm.

 A Yi, 25 tuổi, cũng là người Tứ Xuyên, cho biết anh đến Đông Quan để tìm vợ cho “rẻ”. Ở quê anh, khi cưới vợ phải bỏ số tiền lớn để làm đám cưới. Yi cho biết nhiều phụ nữ ở Đông Quan chỉ cần một người đàn ông, họ không cần tiền bạc. Nhiều đàn ông đang thất nghiệp nhưng vẫn sống thoải mái vì được bạn gái lo hết chi phí. Nhiều phụ nữ biết bạn trai mình đang “bắt cá nhiều tay” nhưng họ cố tình bỏ qua, cố tình lờ đi chỉ để có một người ở bên cạnh.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]AigVMmOqET[/mecloud]