Dòng sự kiện:

Thanh Thảo gây "sốc" với tin đồn đã kết hôn và đang mang thai

03:30 30/09/2015
Một nguồn tin cho biết, giọng ca "búp bê con trai" đã bí mật kết hôn từ 5 năm trước và đang trong những tháng cuối của thai kỳ.

Nguồn tin riêng của iHay.vn cho biết, ca sĩ Thanh Thảo và bạn trai lâu năm Trọng Đại đã bí mật làm thủ tục kết hôn cách đây 5 năm. Hiện tại cặp đôi đang hạnh phúc chờ đón con đầu lòng chào đời. 
Liên lạc với giọng ca "Búp bê con trai", cô không thừa nhận nhưng cũng không phủ nhận thông tin trên.  
Tin đồn Thanh Thảo đã bí mật làm đám cưới ở Mỹ bắt đầu "râm ran" từ đầu tháng 8, sau thời gian dài cô hầu như không xuất hiện trước giới truyền thông. Trong hai năm 2014 và 2015, Thanh Thảo cũng hầu như không hoạt động nghệ thuật trong nước mà chủ yếu lưu diễn tại Mỹ và Canada. 
Tuy Thanh Thảo chưa từng để lộ hình ảnh của "bạn đời" nhưng những người thân quen với nữ ca sĩ đều cho rằng, "ông xã" của Thanh Thảo chính là Trọng Đại. 
Trong nhiều năm qua, Trọng Đại luôn sát cánh bên Thanh Thảo, là "bờ vai" vững chắc của cô trong cả niềm vui và nỗi buồn.  
 Anh là người đã bỏ tiền mua hơn 2.000 cây đèn led cho khán giả cổ vũ liveshow Dấu ấn của Thanh Thảo năm 2013. Khi cô thực hiện đêm nhạc Hoài niệm dấu yêu cùng "tình cũ" Quang Dũng năm 2015, anh cũng kề cận bên cạnh giúp đỡ cô. 
Nếu tinh ý thì thấy, những khi Thanh Thảo chia sẻ tâm trạng hạnh phúc trên trang cá nhân thì Trọng Đại luôn "có mặt". Đáng chú ý nhất là vào tháng 7 năm 2014, Thanh Thảo khoe "vui" nhẫn đính hôn trên trang cá nhân, ngay lập tức Facebook của Trọng Đại cũng xuất hiện chiếc nhẫn y chang kèm nhiều hình ảnh thân thiết của cả hai khiến dư luận "dậy sóng" nghi vấn. 
Trong hình ảnh mới nhất được chia sẻ, Thanh Thảo lộ bụng khá to
Thời gian gần đây, Thanh Thảo cũng nhiều lần chia sẻ trên facebook những hình ảnh tươi vui ngọt ngào khi được một người bạn trai bí mật trìu mến chăm lo từng "miếng ăn, giấc ngủ" trong suốt thời gian lưu diễn hải ngoại. Dù cô không nói tên của người bạn trai nhưng ai cũng có thể đoán, đó chính là Trọng Đại. 
Việc cả hai liên tục khoe ảnh đi chơi chung, đăng tải những món ăn và nơi nghỉ ngơi y chang nhau khiến khán giả "đoán già, đoán non" về mối quan hệ của họ liệu đã trên mức "anh em kết nghĩa" như cô từng chia sẻ?
 
Phân trần về việc giấu diếm chuyện riêng tư, Thanh Thảo cũng có làn tâm sự: "Dĩ nhiên không phải nói tránh thì sẽ tránh hết được, nhưng cái nào mình "né" được thì cũng nên "né". Ngay như trên trang cá nhân, giờ tôi cũng không muốn chia sẻ những tình cảm riêng tư, viết gì cũng suy nghĩ rất kỹ. Người nổi tiếng đôi khi có cái khổ là chỉ cần sơ suất vài giây trên mạng thì bị hậu quả khôn lường".
SÔNG THAO (tổng hợp)
Nguồn: Gia đình Việt Nam
Xem thêm:
[mecloud]e8tRBioXKZ[/mecloud]

 


TAG