Dòng sự kiện:

Thanh Thảo khoe dáng thon, bác bỏ tin đồn mang thai

18:35 30/09/2015
Tung loạt ảnh dáng chuẩn, eo thon trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng khẳng định "Đang mong có em bé"!
Trưa ngày 29/9, ca sĩ Thanh Thảo đã lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai. Cô đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh mới chụp kèm dòng trạng thái: “Nhìn em có chỗ nào giống đang có em bé không mà em bị nghi án vậy nè. Em đang mong gần chết luôn á. Khi nào em có tin vui em sẽ thông tin liền, đừng viết bài nghi án mà tội nghiệp. Em còn teen lắm luôn. Hình mới chụp nha”. Trong ảnh, Thanh Thảo khoe vóc dáng gọn ghẽ, thon thả và nụ cười tươi trẻ, rạng rỡ của một phụ nữ đang ngập tràn trong hạnh phúc. Dòng status dí dủm của cô như một lời phủ định nhẹ nhàng tin đồn Thanh Thảo sắp sinh con gây ồn ào hai ngày nay.
Sáng cùng ngày, một trang tin cho biết đã liên hệ với giọng ca "Búp bê con trai" để làm sáng tỏ những nghi vấn của dư luận. Tuy nhiên, cô khéo léo từ chối vì không muốn công khai chuyện riêng tư. Dù thế, nữ ca sĩ không khẳng định, cũng không phủ nhận tin đồn cô đã kết hôn từ 5 năm trước và hiện đang mang thai. 

Sau cuộc tình không thành với nhạc sĩ Đức Trí, ca sĩ Quang Dũng và vị hôn phu người nước ngoài, Thanh Thảo trở nên "kín tiếng" với truyền thông. Cô hiếm khi để lộ thông tin đời tư, trừ những bức ảnh thân thiết chụp cùng "Người anh kết nghĩa" Trọng Đại được đăng tải trên facebook cá nhân. "Người anh kết nghĩa" luôn sát cánh bên Thanh Thảo nhiều năm qua cũng chính là đối tượng tình nghi số một trong nghi vấn Thanh Thảo đã kết hôn và sinh con. 
Cuối năm 2013, trong họp báo liveshow Dấu ấn, Thanh Thảo công khai dành cho Trọng Đại những lời cảm ơn đầy trìu mến. Anh đã đặt từ nước ngoài 2000 cây đèn phát quang để sử dụng trong liveshow của Thanh Thảo. Nhưng không chỉ có thể, nữ ca sĩ tiết lộ, Trọng Đại chính là người đã đồng hành cùng mình suốt 13 năm qua và chứng kiến các mối tình đã qua của cô. 

Thanh Thảo bên "đối tượng tình nghi số 1" tại họp báo liveshow "Dấu ấn"

Đầu tháng 8 vừa qua, sau một thời gian dài Thanh Thảo vắng bóng tại showbiz Việt, tin đồn nữ ca sĩ đã bí mật kết hôn và đang mang thai bắt đầu "dậy sóng". Những tháng gần đây, Thanh Thảo cũng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân tâm trạng thoải mái, an nhiên và ngập tràn hạnh phúc khi được “bạn trai bí mật” chăm sóc chu đáo từng miếng ăn giấc ngủ trong thời gian cô ở nước ngoài. Không ít fan của Thanh Thảo và bạn bè, đồng nghiệp vào để lại những comment chúc mừng giọng ca "Búp bê" đã tìm được "bến đỗ". 

Dù Thanh Thảo luôn từ chối trả lời những câu hỏi về hôn nhân nhưng trong một bài phỏng vấn, Bảo Dũng - em trai của cô đã hé lộ:  “Chuyện hôn nhân khi đến thời điểm thích hợp sẽ công bố. Còn hiện giờ chị tôi đang rất hạnh phúc bên người đang ông yêu thương mình”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]e8tRBioXKZ[/mecloud]