Dòng sự kiện:

Thanh Vân Hugo “Sẻ chia hạnh phúc” Trung thu

22:22 11/09/2015
Tối 12/9, MC Thanh Vân Hugo cùng con trai sẽ tham gia chương trình "Sẻ chia hạnh phúc", cùng làm đèn lồng trao tặng trẻ em nghèo tại Tràng Tiền Plaza.

Tin liên quan

[mecloud]CQD8MF7fIb[/mecloud]

Với chủ đề Sẻ chia hạnh phúc Tràng Tiền Plaza mong muốn làm cầu nối và góp phần mang lại hạnh phúc cho các trẻ em nghèo trong mùa Trung thu.

Lịch trình cụ thể của chương trình:

14h, thứ 7 các ngày 12, 19 và 26 /09/2015: Các gia đình hội viên của TTP sẽ cùng nhau thi làm đèn lồng với sự hướng dẫn của nghệ nhân nổi tiếng và sự tham dự của các gia đình nghệ sĩ, người mẫu, người nỗi tiếng như mẹ con Vân Hugo, mẹ con Thúy Hằng, nghệ sĩ hài Quang Thắng cũng như của các gia đình khách mời khác để làm đèn lồng trao tặng cho trẻ em nghèo của thành phố Hà Nội.

Ngày 24, 25 và 26/09/2015: Tham gia tìm hiểu về văn hóa cổ truyền của các nước trong khu vực và Việt Nam qua các sản phẩm đồ chơi truyền thống do báo Văn nghệ phối hợp cùng các Đại sứ quán tổ chức.

18h ngày 27/9 diễn ra “Đêm hội Trung thu” và trao giải cuộc thi làm đèn lồng tại sảnh chính của Tràng Tiền Plaza. Đêm hội sẽ có sự góp mặt của các nhà báo Báo Văn nghệ, nghệ sĩ Thái Thùy Linh, Minh Quân, màn trình diễn của nhóm Doremi và các tiết mục khác.

LINH NGA

Nguồn: Người đưa tin

 Xem thêm video: [mecloud]VCutH2stxw[/mecloud]