Dòng sự kiện:

Thành viên One Direction bất ngờ check-in ảnh ở Hà Nội

22:14 10/03/2016
Việc thành viên nhóm nhạc One Direction check-in ảnh ở Hà Nội khiến cộng đồng mạng Việt vô cùng bất ngờ.

Sáng 10/3, tài khoản cá nhân Instagram của Niall Horan đăng bức ảnh là cột cờ Hà Nội, nằm trong khuôn viên Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam trên đường Điện Biên Phủ, với dòng chú thích “Hanoi, Vietnam”, thu hút sự chú ý của người hâm mộ, đặc biệt là fan Việt.

Tại Việt Nam, nhóm One Direction sở hữu lượng fan khá đông đảo, nhiều cư dân mạng Việt để lại những lời nhắn chào mừng Niall cũng như bất ngờ trước sự có mặt của anh tại đây.

Nhóm nhạc One Direction đang ngừng hoạt động nên Niall Horan và các thành viên khác có thời gian nghỉ ngơi. Niall Horan đi du lịch một mình vòng quanh các nước Đông Nam Á. Sau khi ghé qua Thái Lan, Philippines, ca sĩ 22 tuổi có mặt tại Việt Nam.

Tại Anh, vụ việc Niall Horan tán tỉnh Jessica Serfaty - bạn gái cũ của Joe Jonas - đang gây xôn xao. Jessica Serfaty là người mẫu tham gia chương trình America's Next Top Model và đã có một con. Nam ca sĩ không lên tiếng về vụ việc.Nhóm nhạc One Direction đang ngừng hoạt động nên Niall Horan và các thành viên khác có thời gian nghỉ ngơi. Niall Horan đi du lịch một mình vòng quanh các nước Đông Nam Á. Sau khi ghé qua Thái Lan, Philippines, ca sĩ 22 tuổi có mặt tại Việt Nam.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]pi1qslgnv6[/mecloud]