Dòng sự kiện:

Thảo Trang lần đầu chia sẻ về nguyên nhân ly hôn với Phan Thanh Bình

19:44 11/12/2015
Siêu mẫu Thảo Trang cho biết nguyên nhân cô và Phan Thanh Bình “đường ai nấy đi” là do mâu thuẫn, bất đồng trong cuộc sống, không có chuyện người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc.

 

 

 

 

Vào cuối tháng 11, dư luận vô cùng bất ngờ trước thông tin cựu tuyển thủ Việt Nam Thanh Bình và diễn viên, người mẫu Thảo Trang “đường ai nấy đi” sau hơn 10 năm yêu nhau rồi làm vợ chồng và có một cô công chúa xinh xắn.

Mới đây nhất, Thảo Trang chia sẻ với Zing, lý do cô và Phan Thanh Bình ly hôn là do không tìm được điểm chung trong cuộc sống hôn nhân. Từ rất lâu, cả hai đã có những mâu thuẫn không thể giải quyết. Người đẹp sinh năm 1987 tiết lộ cô và chồng cũ đã nhiều lần cố gắng hàn gắn vì con nhưng không thể. Một phần do tính cách cả hai không hòa hợp, có những chuyện hai vợ chồng không thể hiểu nhau. Phần nữa vì duyên nợ đã hết.

“Chúng tôi có cuộc sống thường xuyên phải xa nhau. Anh đi công tác ở nhiều tỉnh, còn tôi chủ yếu ở nhà với con. Vì xa nhau nhiều nên chúng tôi không thể hiểu nhau khi sống chung”, Thảo Trang chia sẻ.

Thảo Trang cũng cho biết cô và chồng cũ đã có nhiều kỷ niệm và từng rất hạnh phúc. Bên cạnh đó, người đẹp còn khẳng định không có chuyện vợ chồng cô mâu thuẫu khi vào Showbiz. Thanh Bình là luôn hiểu và thông cảm cho cô. Đặc biệt, người đjep còn khẳng định không có người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình cô, và Khôi Trần càng không phải.

Tổ ấm một thời của vợ chồng Phan Thanh Bình

“Chúng tôi quen biết nhau từ khi tôi chập chững bước vào lĩnh vực nghệ thuật. Tôi xem Khôi Trần là người anh trai mà chúng tôi rất quý trọng. Tôi không hiểu vì sao mọi người lại đặt nghi vấn về anh Khôi. Chuyện chia tay đã khiến tôi rất mệt mỏi, giờ có thêm những thông tin sai lệch khiến tôi không thể im lặng được. Đến thời điểm này, chúng tôi vẫn là anh em. Những chuyện này sẽ không ảnh hưởng đến tình bạn của chúng tôi”, Thảo Trang chia sẻ.

Trước đó, Khôi Trần, một người bạn diễn của Thảo Trang trong nhiều bộ phim điện ảnh chia sẻ với Tiền Phong về nghi án anh và Thảo Trang có mối quan hệ tình cảm: “Chúng tôi là anh em chơi thân cùng nhóm bạn. Mọi người đồn tôi sao cũng được nhưng đồn Trang như thế thì thật tội cho cô ấy. Nói như vậy, hóa ra Trang là người hoàn toàn có lỗi? Tôi đọc báo, đa số khán giả cũng bình luận, phê phán Trang. Người ngoài cuộc đâu hiểu lý do thật sự gia đình họ rạn nứt vì vậy chúng ta không nên đánh giá mọi chuyện qua vẻ ngoài, cảm tính”.

Khôi Trần cho biết thêm, không những chơi thân với Trang anh còn thân thiết với Phan Thanh Bình, những thước phim nóng bỏng anh đóng cùng Thảo Trang thì Phan Thanh Bình cũng có mặt trong hậu trường. Trong tiệc sinh nhật con gái của cặp đôi mới đây, Khôi Trần cũng đến chung vui và cũng hoàn toàn bất ngờ trước thông tin Thảo Trang - Phan Thanh Bình "đường ai nấy đi".

Hôm 3/12, Phan Thanh Bình cũng chia sẻ về nguyên nhân tan vỡ của vợ chồng. Theo những gì anh chia sẻ, thì nguyên nhân khiến vợ chồng anh “đường ai nấy đi” là do do hết duyên hết nợ, bất đồng quan điểm, còn có người thứ 3 đứng giữa cuộc tình này là hoàn toàn không có.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]v5m9TQwc8a[/mecloud]