Dòng sự kiện:

Thảo Vân gây 'bão' khi đăng ảnh vui vẻ bên chồng cũ Công Lý

14:28 08/08/2016
Khoảnh khắc của Thảo Vân - Công Lý đã nhanh chóng gây 'bão" mạng, thu hút rất nhiều lượt thích và bình luận.

Bức ảnh được Thảo Vân đăng lên Facebook của mình cùng dòng status dễ thương: "Đồng chí Lý trọc ơi, ảnh này thật sự đẹp quá! Bạn Tít cứ bảo mẹ đưa lên Facebook, thôi chiều bạn ấy tí nhỉ. Trời đang nóng quá, ảnh này có khi còn hot hơn thời tiết, áo da cơ mà!".

Khoảnh khắc cũ của hai người đã nhanh chóng gây 'bão" mạng, thu hút rất nhiều lượt thích và bình luận. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước mối quan hệ của cặp vợ chồng nổi tiếng sau khi chia tay.

Ở dưới phần bình luận, Công Lý cũng hài hước viết: "Gọi nhau là 'Đồng chí' thì kinh rồi!". Thảo Vân bày tỏ rằng đó là một sự trân trọng dành cho anh.

Cuộc hôn nhân của MC Thảo Vân và danh hài Công Lý đã tan vỡ từ khoảng 7 năm trước gây nhiều tiếc nuôi, tuy nhiên cả hai đã có cách ứng xử văn minh khiến nhiều người nể phục. Họ vẫn coi nhau như bạn bè và cùng nhau cố gắng bù đắp tình cảm cho con trai.

Trước khi kết hôn với Thảo Vân, Công Lý đã có 1 đời vợ. Sau khi cuộc hôn nhân với nữ MC tan vỡ, danh hài 7x cũng có một mối quan hệ khác nhưng cuối cùng cũng chia tay. Còn Thảo Vân vẫn sống cuộc sống của một bà mẹ đơn thân lạc quan.

Nguồn: Gia đình Việt Nam