Dòng sự kiện:

Thắp 1.000 ngọn nến mừng sinh nhật bạn gái ở Thái Nguyên

03:06 14/03/2016
Để tạo bất ngờ cho bạn gái, Hiền thắp hơn 1.000 ngọn nến hình trái tim rồi quỳ gối tặng hoa, bánh dưới trời mưa phùn, trước sự chứng kiến của nhiều người.

Tối 12/3, nhiều người ở khu công nghiệp Thái Nguyên chứng kiến lễ sinh nhật lãng mạn của cặp đôi Nguyễn Phương Huyền (sinh năm 1997, quê Sơn La) và Đặng Công Hiền (sinh năm 1996, quê Thái Nguyên).

Trong ánh nến hình trái tim cùng dòng chữ "I love you", Công Hiền quỳ xuống đất trao cho bạn gái Phương Huyền bó hoa nhân dịp cô bước sang tuổi 20.

Bức ảnh chàng trai gùy gối tặng hoa, bánh sinh nhật cho bạn gái hút gần 2.000 like (thích) và hàng trăm bình luận.

“Mình tình cờ đi qua và chứng kiến được màn tổ chức sinh nhật lãng mạn. Nhiều người không quen biết cũng giúp chàng trai thắp nến. Mình rất vui vì đôi bạn trẻ có một kết thúc vui vẻ”, anh Dương Hùng - người chứng kiến sự việc nói.

Thành viên Phạm Nga bình luận: “Lãng mạn quá! Ước gì cũng có người làm như thế với mình. Chúc đôi bạn trẻ có một kết thúc viên mãn nhé!”.

“Ghen tị quá! Trời mưa mà còn thắp những 1.000 cây nến rồi gây bất ngờ. Họ cũng phải yêu nhau lắm mới làm được những điều như vậy”, nickname Đỗ Trang viết.


Đôi bạn trẻ ôm nhau trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.

Chia sẻ với Zing.vn, Hiền cho biết, để tạo bất ngờ cho bạn gái dịp sinh nhật thứ 20, anh đã lên kế hoạch này. Từ chiều, Hiền đã nhờ bạn đục lỗ trên đất cứng để nến không bị đổ. Do trời mưa nên cả nhóm phải nhỏ dầu vào nế để lửa không bị tắt.

Xong việc, Hiền đón bạn gái từ ký túc xá khu công nghiệp và bịt mắt đưa cô tới điểm đã chuẩn bị sẵn. Trong khi bạn gái chưa hết bất ngờ, Hiền quỳ gối tặng hoa, bánh kem chúc mừng sinh nhật trước sự cổ vũ của nhiều người.

“Một số cảnh sát khu vực ra bắt tắt nến nhưng may có mọi người nói đỡ nên họ để mình tổ chức sinh nhật tiếp. Dù sao, bạn gái thấy vui là điều khiến mình hạnh phúc nhất”, Công Hiền chia sẻ.

Còn nhân vật nữ cho biết: “Mình rất cảm động! Mình cũng bất ngờ đến nỗi luống cuống chưa hát mừng sinh nhật đã thổi nến”.


Đôi bạn trẻ đã có dự tính tương lai của riêng mình.

Theo Công Hiền, cặp đôi đã yêu nhau được nửa năm, Huyền rất dễ thương và hay cười. Hiện cả hai đều có việc làm và sắp tới sẽ tính chuyện tương lai.

Hiện, sự việc vẫn được chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ sự lãng mạn của chàng trai.

Theo Zing

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT:

[mecloud]gFTPhV1zs0[/mecloud]