Dòng sự kiện:

Thắt lòng cảnh bé trai vừa gào khóc vừa ôm chân mẹ không cho nhảy cầu

21:11 16/12/2016
Buồn chồng nhậu nhẹt bê tha còn vũ phu, người vợ trong cơn túng quẫn đã tính đến chuyện nhảy cầu... Lúc này, bé trai vừa gào khóc vừa ôm chân mẹ không cho mẹ nhảy xuống.

Mới đây, một đoạn video ghi cảnh cảnh tượng có phần éo le liên quan đến một gia đình đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm.

Người chia sẻ clip cho biết: "Hiện tại ở cầu Yên Biên 2 - Hà Giang. Chả biết thế nào, đang đi đường hai vợ chồng cãi nhau. Vợ chảy máu mũi định nhảy cầu. Thương đứa con. Ôm chân mẹ. Tết nhât đến nơi rồi. Rượu chè ít thôi các bác nhé".

Trong đoạn clip, người vợ liên tục vừa gào khóc vừa than thân trách phận vì gia cảnh túng quẫn. Bất chợt, người này đòi nhảy xuống cầu tự tử nhưng bé trai đã cản lại, ôm chân không cho mẹ nhảy.

Sự việc này đã thu hút sự chú ý của người đi đường khiến giao thông tại đây bị đình trệ, ùn tắc. Người dân chứng kiến sự việc cũng ra sức can ngăn, khuyên bảo đôi vợ chồng.

Thắt lòng cảnh bé trai vừa gào khóc vừa ôm chân mẹ không cho nhảy cầu.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Đa số đều phê phán người chồng để vợ phải lâm vào đường cùng đến mức muốn tự tử. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng tỏ ra không đồng tình với cách hành xử của người mẹ.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng tỏ ra không đồng tình với việc người mẹ nghĩ quẩn tính đến nước nhảy cầu tự tử. Vì nếu như chuyện xấu nhất xảy ra, người sẽ phải chịu khổ nhất chính là cậu con trai còn thơ bé.

Hiện chưa rõ nguồn cơn sự việc như thế nào nhưng clip vẫn đang được nhiều người chia sẻ.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG