Dòng sự kiện:

Thắt lòng lời nhắn của Minh Thuận trong cơn bạo bệnh: 'Cuộc đời này là vui vẻ!'

18:19 05/09/2016
Minh Thuận viết nguệch ngoạc mấy chữ "I love Phương Thanh. Cuộc đời này là vui vẻ" khi đang trong cơn bạo bệnh.

Hôm qua, trên Facebook cá nhân, Phương Thanh vừa cập nhật bức ảnh chụp lại tờ giấy có chữ viết tay của Minh Thuận sau khi vào bệnh viện thăm nam nghệ sĩ. Minh Thuận viết nguệch ngoạc mấy chữ "I love Phương Thanh. Cuộc đời này là vui vẻ".

Theo quản lý của Phương Thanh, nam ca sĩ Minh Thuận vẫn online facebook vào sáng 4/9 với sự giúp đỡ của người thân. Tuy nhiên khi đọc được những tin tức về mình, anh đã khóc rất nhiều và khóa lại facebook sau đó. Gia đình xin phép không đưa hình ảnh của anh đang điều trị ra ngoài bởi hiểu được lòng tự trọng của anh. 

Được biết, bố của Minh Thuận đã về đến Sài Gòn và có mặt tại bệnh viện vào khoảng 1h sáng ngày 5/9. Trên giường bệnh, nam nghệ sĩ khóc rất nhiều và chỉ mong được gặp bố. Minh Thuận được các bác sĩ cho thở bằng bình ôxy và tiêm thuốc để cầm cự. 

Bố của Minh Thuận hiện nay đã hơn 100 tuổi. Ông và gia đình sống ở Mỹ mấy chục năm qua còn Minh Thuận vì theo đuổi đam mê ca hát nên một mình ở lại Việt Nam. 

Trước đó, vào khoảng nửa đêm 3/9, một nguồn tin đến từ người bạn của gia đình Minh Thuận cho hay nam ca sĩ/diễn viên này đã rơi vào tình trạng hôn mê, sức khỏe yếu do bị ung thư phổi.

Thời gian gần đây, anh bị tai biến mạch máu não, phải đến nhiều bệnh viện khác nhau để điều trị hơn 1 tháng nay và hiện đang nằm ở phòng hồi sức bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Hiện Minh Thuận lúc mê, lúc tỉnh; khi tỉnh dậy anh có thể nhận ra người quen nhưng không nói chuyện được.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam