Dòng sự kiện:

"Thắt tim" trước cảnh bé gái gào khóc rồi ăn rác đỡ đói

03:00 04/10/2015
Kêu khóc một hồi lâu nhưng không có ai mở cửa nên bé gái đành tự "cứu mình" khi đói bằng cách nhặt thức ăn thừa vứt trong xô rác rồi "nhai ngấu nghiến".

 

 

 

Mãi sau đó mới có một người phụ nữ mở cửa rồi bế bé gái đi nhanh chóng.
Đó những gì mà đoạn video dài hơn 4 phút ghi lại được.

Bé gái kêu khóc nhưng không ai mở cửa.

Theo thông tin từ báo VietNamNet, sự việc trên xảy ra vào trưa ngày 1/10 tại khu vực nhà công vụ giáo viên, phía sau trường mầm non Xuân Mai, xã Xuân Mai, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.

Sự việc trên được một cư dân mạng đăng tải lên mạng xã hội vào sáng nay, 3/10, kèm lời bình: "Cô giáo huyện Văn Quan để trẻ ở ngoài cửa khiến cháu bé mở thùng rác ăn”.

Xem video:

[mecloud]A9zBS03s2U[/mecloud]

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã dấy lên sự bức xúc, phẫn nộ trong dư luận.

Trao đổi về vụ việc này, ông Vy Văn Tuấn, Chủ tịch xã Xuân Mai (Văn Quan, Lạng Sơn) xác nhận vụ việc có xảy ra trên địa bàn.

Ông Tuấn cho biết thêm: "Do trụ sở trường mầm non đang tiến hành xây dựng, sửa chữa nên các giáo viên và các cháu được chuyển về khu vực nhà công vụ giáo viên. Qua tìm hiểu vào buổi trưa ngày 1/10, tại lớp mầm non của các cháu 2 tuổi do hai cô giáo phụ trách, có một cháu bé quấy khóc trong giờ ngủ nên cô giáo đã bế cháu bé ra ngoài và chốt cửa. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ sự việc và xác minh mức độ sai phạm của vấn đề".

Bé gái đành "tự cứu đói" bằng cách ăn thức ăn trong thùng rác.

Ông Vy Thế Hồng – Chủ tịch UBND huyện Văn Quán, Lạng Sơn cho biết trên Tri Thức Trực Tuyến, huyện đang chỉ đạo cán bộ Phòng GD&ĐT kiểm tra thông tin giáo viên mầm non ở xã Xuân Mai đưa học sinh ra ngoài để cháu bé tự do bới rác ăn.

Sự việc trên dù chưa biết nguyên nhân, mức độ năng nhẹ của vấn đề nhưng một lần nữa cho thấy sự lơ là, thiếu trách nhiệm trong công tác nuôi dạy trẻ của những người giáo viên nói riêng và của người lớn nói chung.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]hV0kjHLvY1[/mecloud]