Dòng sự kiện:

Thất tình, chàng trai câm điếc lên nóc siêu thị đòi tự tử

17:24 25/12/2015
Yêu một cô gái câm điếc ở Huế nhưng bị từ chối nên chàng trai quẫn trí, leo lên nóc tòa nhà siêu thị Aeon Mall (Thuận An, Bình Dương) đòi tự tử.

 

 [mecloud]xpTRBM7TYs[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Người lao động, chiều ngày 24/12, một thanh niên leo lên nóc một siêu thị mua sắm lớn ở Bình Dương, trên quốc lộ 13 (độ cao khoảng 30m), dọa tự tử, gây ra cảnh tượng náo loạn.

S. leo lên nóc siêu thị ngồi vắt vẻo giữa nắng gần 2 giờ. (Ảnh: Báo Người lao động).

Hàng chục cảnh sát phong tỏa hiện trường, liên tục đặt đệm hơi hứng phía dưới nhưng suốt gần 2 giờ nam thanh niên chỉ ngồi vắt vẻo trên nóc, cầm điện thoại nhắn tin cho ai đó. Đến gần 15h cùng ngày, người này tự leo xuống.

Trao đổi trên báo Người đưa tin, bà T.T.M.P., mẹ của thanh niên cho biết, anh S. cách đây không lâu có quen một cô bạn gái tên H., sống tại Thừa Thiên Huế. Thời gian trước anh S. có ra Huế du lịch và thăm cô gái này. Tuy nhiên, sau khi anh S. quay trở vào Bình Dương thì người yêu nhắn tin chỉ có thể là bạn (cô gái này cũng bị câm điếc) nên anh S. buồn chán.

Sau hơn 2h đồng hồ cố thủ trên cao, anh Sơn đã được đưa xuống mặt đật an toàn. (Ảnh: Báo Người đưa tin).

Tối ngày 23/12, anh S. cũng leo và giam mình trên một nóc nhà ở ngã tư 550 (thị xã Dĩ An, Bình Dương) lực lượng chức năng cùng người nhà khuyên nhủ. Đồng thời, cô gái tên H. có nhắn tin khuyên nên anh này leo xuống.

Tới trưa ngày 24/12, anh này đi ra khỏi nhà và tiếp tục leo lên nóc nhà siêu thị Aeon Mall Bình Dương khiến nhiều người lo sợ.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi ở phía trên nóc nhà nam thanh niên này liên tục sử dụng điện thoại.

Hiện sự việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]OrYvKz8yWj[/mecloud]