Dòng sự kiện:

Thầy tế hầu tòa vì bắt giáo dân nuốt rắn sống

15:00 22/07/2015
Một thầy tế tại Nam Phi phải hầu tòa vì tàn ác với động vật sau khi ông ông bắt giáo dân của mình nuốt rắt sống để thử lòng tin tại một nghi lễ kỳ lạ.

[mecloud]T0Z9kNxegI[/mecloud]

Daily Mail đưa tin, tại một nghi lễ kỳ lạ ở Nam Phi, thầy tế Penuel Mnguni, trích dẫn một số câu xướng trong Kinh Thánh khi nói với giáo đoàn rằng việc nuốt các loài bò sát có hương bị sô cô la.

Thầy tế bắt giáo dân nuốt rắn sống để thử lòng tin.

Thầy tế 27 tuổi đã làm “phép lạ” khi “biến” một giáo dân thành ngựa và leo lên lưng của anh ta, để anh ta ăn tóc của một cô gái trẻ và đặt một miếng giẻ màu tím vào miệng của một người khác.

Mnguni bị bắt sau khi tổ chức từ thiện động vật SPCA cáo buộc ông ngược đã động vật.


Mnguni tự xưng ông là “Nhà tiên tri Penuel” và giáo đoàn tung hô ông là “Môn đệ của Chúa” với sức mạnh thực hiện những phép lạ. Họ cho rằng Mnguni có thể làm phép để các tín đồ rơi vào trạng thái thôi miên và biến họ thành những con ngựa, biến rắn sống thành sô cô la.
Sau đó, một tổ chức từ thiện động vật lớn nhất Nam Phi SPCA báo cáo vụ việc lên cảnh sát và Mnguni bị bắt ngay sau đó.

Ông băt giáo đoàn ăn sống rắn.

Andrew Kekana, thanh tra SPCA cho biết, Mnguni bắt những con rắn được bảo vệ ở các bụi cây gầm nhà thờ End Times Disciples, ở Shshanguve, phía bắc thành phố Pretorra, Nam Phi.

Nhà tiên tri tự phong giẫm lên người phụ nữ trong buổi hành lễ tại Nam Phi.

Thanh tra cho biết hành động của Mnguni không thể chấp nhận được, đối với giáo đoàn và cả những con rắn. “Vì thẩm quyền của chúng tôi chỉ liên quan đến động vật nên chúng tôi chỉ có thể cáo buộc một tội danh ngược đãi động vật đối với anh ta", Andew cho hay.

Ông cũng nhấn mạnh thêm: "Các bức ảnh là bằng chứng cho thấy việc sở hữu bất hợp pháp các loài rắn được bảo vệ tại bản địa và việc ngược đãi chúng. Chúng tôi đã yêu cầu các thầy tế khác tới để giúp nâng cao nhận thức, chống lại việc ngược đãi động vật, nếu như rắn hay các con vật khác bị lạm dụng theo cách này, SPCA sẽ hành động".

Nguyễn Ngọc (Theo Daily Mail)
Nguồn: Người đưa tin

 Xem thêm video:

 [mecloud]hE5XW0rLlG[/mecloud]