Dòng sự kiện:

Thế giới "phát sốt" vì dịch vụ "khách sạn sung sướng"

22:52 25/08/2015
Những khách sạn “sung sướng” này chỉ chuyên phục vụ các cặp tình nhân muốn giành chọn thời gian cho nhau mà không sợ bị làm việc với “đầy đủ tiện nghi”.

Những khách sạn “sung sướng” này chỉ chuyên phục vụ các cặp tình nhân muốn giành chọn thời gian cho nhau mà không sợ bị làm việc với “đầy đủ tiện nghi”.

"Khách sạn tình yêu" được thiết kế theo chủ đề "Ông già noel" ở Osaka, Nhật Bản. 

Dịch vụ “khách sạn tình yêu” nở rộ ở nhiều nước châu Mỹ và châu Á. Đây là không gian dành riêng cho các đôi nam nữ muốn “trao tình yêu” cho nhau.

 "Khách sạn tình yêu" với thiết kế hiện đại

cho thấy tốc độ phát triển của dịch vụ này tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Chính vì nhắm tới đối tượng này mà cách trang trí, bày biện trong phòng cũng có chút khác biệt so với cách thông thường.

Những khách sạn mang tên “tình yêu” này thường được trang trí theo phòng cách rất độc đáo từ ngoài vào trong. Với những gam màu hồng, đỏ là những màu tình yêu ngọt ngào được tận dụng triệt để trong trang trí.

Màu hồng lãng mạn được sử dụng triệt để trong thiết kế

căn phòng "yêu" của "thực khách".

Bên trong trang bị cả những vật dụng dành riêng cho việc tạo cảm giác mạnh khi các cặp đôi gần gũi. Ở mỗi quốc gia khác nhau, cách trang trí cũng khác nhau để làm hài lòng khách quý.

Một góc của khách sạn tình yêu ở Shinjuku, Tokyo. 

Xu hướng “nhà nghỉ sung sướng” khởi nguồn từ Nhật Bản, tại đây có tới 30.000 khách sạn tình yêu “bình dân” với  giá chỉ 10 bảng một giờ. Phòng có bồn tắm, giường trải tấm lụa, TV và những đồ dùng khác phục vụ cho “cuộc vui” của các cặp đôi.

Một khách sạn tình yêu bình dân tại Nhật Bản.

Một số nơi còn “nâng cấp” khu “vui chơi” của các cặp tình nhân bằng roi, bao da, thắt lưng và nhiều loại gây kích thích cảm giác mạnh và lạ khác từ “thực khách”.

Ở Chile, bạn sẽ được "làm chuyện ấy" trong "tù".

Nhật Bản là đất nước phát triển mạnh về dịch vụ khách sạn tình yêu với thu nhập 22 tỷ bảng mỗi năm. Thiết kế cảu các phòng cũng được thay đổi theo mùa và theo dịp lễ như: giáng sinh hay bệnh viện.

Căn phòng "cảm giác mạnh" với đầy đủ dụng cụ "yêu" cho các cặp tình nhân.

Tiếp theo đó, Chile cũng tiếp cận và phát triển mảng kinh doanh ăn khách này với số lượng hiện nay lên đến 500 “khách sạn tình yêu”. Chile đã thu về 30 triệu bảng mỗi năm cung cấp dịch vụ này.

Dịch vụ "khách sạn tình yêu" đã phát triển rất lâu tại Nhật Bản.

Các cặp đôi có thể chọn phòng theo kiểu một “nhà tù”, “bệnh viện” hay đầy đủ tiện nghi với phòng tắm, đèn màu và cả tấm gương lớn để quan sát toàn cảnh những hoạt động của mình.

Một "khách sạn sung sướng" hạng sang.

Một xã hội bị ràng buộc nhiều hủ tục và thành kiến như Trung Quốc cũng đã nhen nhóm những “khách sạn sung sướng” từ đầu thế kỷ 20.

 Nhưng từ khi một khách sạn “người lớn” mở cửa ở Nam Ninh, Quảng Tây vào năm 2008 thì dịch vụ này ngày một phát triển nơi đây. Hình ảnh nổi tiếng với một chiếc giường màu đỏ có dây đai, ghế tựa và quả bóng bầu dục phục vụ riêng cho các tư thế độc, lạ đã là "nguồn cảm hứng" cho nhiều người. 

Không khó để nhận ra "khách sạn tình yêu" đều có vẻ ngoài rất bắt mắt

nhưng bên trong có đầy đủ "tiện nghi".

Hiện nay, xu hướng phát triển của loại hình khách sạn này ngày càng tăng và có nhiều sáng tạo, cải biến để đáp ứng cho nhu cầu cao của xã hội.

 

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

                                                                                          Nguồn: Người đưa tin

 

 [mecloud]oAP6u60i0a[/mecloud]