Dòng sự kiện:

The Voice Kids: “Bản sao” Thiện Nhân, “công chúa tóc dài” sắp... đối đầu

23:02 21/08/2015
“Bản sao” Thiện Nhân - Phạm Nhật Lan Vy và “công chúa tóc dài” - Trịnh Nguyễn Hồng Minh sẽ là những thí sinh đầu tiên “xuất quân” trong đêm đối đầu Giọng hát Việt nhí đầy kịch tính.
Vòng Giấu mặt chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã khép lại với đội hình đầy đủ của các team. Thứ Bảy tuần này sẽ lên sóng tập đầu tiên của vòng Đối đầu để chọn ra những ứng cử viên xuất sắc nhất cho vòng liveshow.

Sau vòng Giấu mặt, những giọng ca tiềm năng nhất của các đội đã lộ diện, hẳn khán giả không thể quên được “cậu bé bột lọc” Công Quốc, “tài tử” Thế Thanh, “hot girl Huế” Khánh Linh hay “tiểu Thùy Chi” Bích Hạnh, “công chúa tóc dài” Hồng Minh, cô bé đọc rap cực chất Hà Vy hay giọng opera nhí Phương Khanh…

“Bản sao” Thiện Nhân - Phạm Nhật Lan Vy. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Tuy nhiên, ở trận xuất quân này, chỉ có duy nhất 3 thành viên của team Cẩm Ly sẽ đối đầu nhau. Đó là “bản sao” Thiện Nhân - Phạm Nhật Lan Vy, cô bé cá tính Mẫn Nhi và cậu bé Bùi Đức Mạnh. Bộ 3 đáng yêu này sẽ cùng kết hợp với nhau qua liên khúc vô cùng vui tươi: Chào buổi sáng - Tôi thích.

Ngoài phần hát, thì các em còn thể hiện những động tác nhảy xoắn quẩy vô cùng đáng yêu. Màn biểu diễn của các em sẽ khiến Huấn luyện viên Cẩm Ly phải “nhức đầu” suy nghĩ khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Ở đội Giang Hồ, khán giả sẽ được đắm mình qua một nhạc phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn qua giọng ca của Bích Ngọc – “công chúa tóc dài” Hồng Minh và Giang Hoàng Lâm hay cuồng nhiệt với ca khúc tiếng Anh qua phần biểu diễn tự tin của Đức Duy – Hằng My và “ốc tiêu” Hải Anh. Còn ở đội Dương Khắc Linh, các thí sinh sẽ mang lại cảm xúc đối lập cho người nghe: vừa nồng nàn, da diết nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và máu lửa.

“Công chúa tóc dài” Hồng Minh. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Trước vòng thi căng thẳng, “chị Tư” Cẩm Ly cùng ông xã đưa hai cô công chúa đáng yêu “bé La – bé Thỏ” ăn uống, vui chơi với các thí sinh nhí trong đội sau những giờ tập luyện nghiêm túc, căng thẳng.

“Chị Tư” đã trải qua vai trò Huấn luyện viên ở năm trước nên chị luôn rất tâm lý với các em nhỏ: “Tôi muốn các con có mùa hè bổ ích nhất, vui vẻ nhất. Tôi muốn cho các thành viên trong đội mình sự thoải mái nhất trước khi lên sân khấu.

Chia sẻ thật là tôi rất sợ cảm giác phải loại bé nào và giữ lại bé nào. Tôi hay xúc động và không kiềm chế được cảm xúc những lúc ấy. Tôi thương các bé như con của mình nên thường đưa ra quyết định chọn lựa khó khăn lắm”.

Ảnh: Duy Anh

Bên cạnh đó, Huấn luyện viên Dương Khắc Linh và vợ chồng Cải Bắp cùng thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi để tạo tâm lý thoải mái nhất cho các học trò cưng của mình.

Tập 1 vòng Đối đầu sẽ lên sóng lúc 21h tối 22/8 trên kênh truyền hình VTV3.

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]kdpMuVodmZ[/mecloud]