Dòng sự kiện:

The Voice Kids: Bé Công Quốc giả gái "thôi miên" khán giả

22:43 04/10/2015
Công Quốc đã "chịu khó" hóa thân thành con gái để biểu diễn ca khúc "Trăng quê"cùng Nhã Thy và Khánh Linh khiến khán giả thích thú.
[mecloud]SRTe2ji5tv[/mecloud]

Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí vừa diễn ra tối 3/10 với sự tranh tài của 9 thí sinh đến từ ba đội. Trong đêm thi này, ngoài phần hát đơn thì các thí sinh của mỗi đội còn kết hợp với nhau qua một tiết mục đầy ấn tượng.

Các học trò của Cẩm Ly đã mang đến sự bất ngờ cho khán giả trong đêm qua. Công Quốc tiếp tục khoe giọng hát ngọt ngào qua Về nghe gió kể, “hot girl Huế” Khánh Linh thể hiện một làn điệu dân ca của xứ Huế mộng mơ: Lý mười thương, còn “bé lủng” Nhã Thy “đốn tim” công chúng qua liên khúc Gần lắm Trường Sa - Cô gái mở đường.

Ở phần kết hợp cùng nhau, 3 em đã thể hiện vô cùng dễ thương bài hát Trăng quê với cách hát và biểu cảm tạo được ấn tượng.

Đặc biệt, trong tiết mục này, cậu bé Công Quốc bất ngờ giả gái khiến khán giả vô cùng thích thú.

Cách hát cùng cách diễn xuất điệu bộ của em rất nhuần nhuyễn và khéo léo không thua kém hai cô bé Nhã Thy và Khánh Linh.

Khép lại đêm liveshow 4 với kết quả: Trương Nhã Thy đội Cẩm Ly được khán giả bình chọn 55,12%, đi tiếp cùng bé là người đồng đội Công Quốc. Hai thành viên đi tiếp của đội Dương Khắc Linh là Nguyễn Hà Minh (khán giả bình chọn 49,51%) và Tiến Quang.

"Công chúa tóc mây" Hồng Minh đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh được 85,19% trên tổng tin nhắn bình chọn, đồng hành tiếp tục cùng người bạn Phương Khanh.

Tiểu Phong (Ảnh: Anh Khoa)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: [mecloud]WHCu1kbqHc[/mecloud]