Dòng sự kiện:

Thêm một cô gái 9X bị cư dân mạng chỉ trích vì ăn mặc quá phản cảm

05:40 19/08/2015
Mới đây, hình ảnh một cô gái ăn mặc vô cùng táo bạo đi dạo trên bãi biển Đồ Sơn (Hải Phòng) đã vướng phải nhiều lời chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng.

 

 

 

Theo đó, cô gái sinh năm 1997 có nickname B.T.Đ đã chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh nóng bỏng của bản thân trên bãi biển Đồ Sơn khiến người xem không khỏi choáng váng, thậm chí chỉ trích gay gắt.

Bức ảnh phản cảm của cô gái Đ. nhanh chóng nhận nhiều lời chỉ trích từ phía cư dân mạng.

Cụ thể trong ảnh cô gái này chỉ khoác trên người một chiếc áo sơ mi trắng không cài cúc, thậm chí cô gái này còn không mặc nội y để khoe đường cong gợi cảm.

[mecloud]GxOZ68aqdP[/mecloud]

Được biết, bức ảnh này nằm trong loạt ảnh nghệ thuật của cô gái T.Đ và được chụp ở trên bãi biển Đồ Sơn (Hải Phòng).

Sau khi nhận quá nhiều chỉ trích từ dư luận, cô gái lên tiếng thanh minh là có sử dụng một số phụ kiện để không gây phản cảm, nhưng rõ ràng hình ảnh được chia sẻ khiến người xem “chướng mắt”.

Trước sự chỉ trích gay gắt, cô gái cũng đã phải xóa ảnh và tạm khóa tài khoản facebook.

Trong những thời gian gần đây trên mạng xã hội cũng xuất hiện một số bộ ảnh, bức ảnh khỏa thân có phần phản cảm như bộ ảnh “hot girl thổ dân” hay bộ ảnh của nữ công an 9X.

Ảnh thổ dân lộ ngực trần bị phát tán.


Nữ công an chụp bộ ảnh táo bạo "Tiên nữ núi rừng" đã bị đơn vị công tác xử phạt.

Những chỉ trích gay gắt từ phía cộng đồng mạng và dư luận hy vọng sẽ là bài học quý giá cho những cô gái trẻ muốn thể hiện bản thân theo cách quá táo bạo.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]Kvyp9D40R5[/mecloud]