Dòng sự kiện:

Thêm một cô gái tử vong vì thang máy tại Trung Quốc

03:53 31/07/2015
Cửa thang máy đột nhiên đóng lại và di chuyển, đầu cô gái bị kẹt giữa 2 cánh cửa trong khi cơ thể ở phía ngoài khiến cô tử vong.

Gần đây, dư luận Trung Quốc vô cùng hoang mang vì xảy ra nhiều vụ tai nạn liên quan đến thiết bị máy móc tự động. Đặc biệt là vụ bà mẹ trẻ bị  thang cuốn “nuốt chửng” trước mặt con trai tại cửa hàng bách hóa tại thành phố Kinh Châu, Trung Quốc và vụ bé trai 1 tuổi bị thang cuốn “nuốt” tay tại một trung tâm thương mại ở Quảng Tây, Trung Quốc.

Cô gái trẻ tử vong trong tai nạn thang máy tại Trung Quốc.

Sáng ngày 30/7, truyền thông Trung Quốc tiếp tục đưa tin một cô gái 21 tuổi đã bước vào thang máy từ tầng 16 của tòa nhà chung cư ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Tuy nhiên, khi chưa kịp bước hẳn vào bên trong, chiếc thang máy đã đột ngột đóng cửa và di chuyển nhanh lên tầng trên. Vụ việc khiến đầu cô gái mắc kẹt giữa 2 cánh cửa trong khi cơ thể cô vẫn đang ở ngoài thang máy.


Đầu cô gái bị kẹp giữa 2 cánh cửa trong khi cơ thể vẫn ở ngoài thang máy.

Nhân viên cứu hộ cho biết, khi đến hiện trường, cô gái đang trong tình trạng phần trên kẹt tầng 17, còn phần dưới ở tầng 16. Sau khi lực lượng cứu hộ đưa cô gái tới bệnh viện, các bác sĩ thông báo cô đã tử vong trước đó.

Cô gái 21 tuổi tử vong trước khi được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi thang máy.

Sau sự cố, 2 thang máy tại tòa nhà này đã bị đóng cửa. Một người dân cho biết, tòa nhà được xây dựng từ những năm 90 và thang máy thường xuyên gặp trực trặc, đôi khi cánh cửa không khép lại.

Trước khi tai nạn xảy ra, ban quản lý tòa chung cư cho biết họ đã cho sửa chữa thang máy vào cuối năm ngoái.

Nguyễn Ngọc (Theo shanghaiist)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]ZODopZJfEu[/mecloud]