Dòng sự kiện:

Thêm một nữ nghị sĩ mang con nhỏ đi họp Quốc hội

03:00 15/01/2016
Bà mẹ nghị sĩ đang gây ra tranh luận trái chiều vì đưa con trai đi họp Quốc hội.

 

 

 

 
Hình ảnh này đang khiến dư luận Tây Ban Nha tranh cãi

Ngày 13/1, nữ nghị sĩ Carolina Bescansa đã khiến cả nước Tây Ban Nha sửng sốt khi đi họp Quốc hội cùng... cậu con trai Diego mới 5 tháng tuổi. Trong suốt phiên họp và thậm chí cả khi đứng lên bỏ phiếu, bà mẹ nghị sĩ luôn ôm con trong lòng.

Sự xuất hiện của cậu bé kháu khỉnh khiến các nghị sĩ thích thú. Nhiều người đến chơi với Diego và bế ẵm cậu bé. Tuy nhiên, nữ nghị sĩ Carolina phải hứng chịu không ít chỉ trích của cư dân mạng, những người cho rằng, hành động của bà không phù hợp với không khí nghiêm túc của phiên họp Quốc hội.

Sự xuất hiện của cậu nhóc khiến các nghị sĩ khác thích thú

Trả lời phỏng vấn, bà mẹ nghị sĩ bộc bạch: “Ở đất nước này có hàng triệu bà mẹ không có điều kiện chăm sóc con cái như mong muốn. Nếu đó là một việc hết sức bình thường thì tại sao không thể đưa con cái đi làm cùng?”.


Nữ nghệ sĩ Victoria cho con bú tại phiên họp Quốc hội


Mẹ con nữ nghị sĩ Licia cùng nhau biểu quyết

Trước Carolina, từng có hai bà mẹ nghị sĩ khác cũng mạnh dạn đưa con đến Quốc hội. Nữ nghị sĩ  Argentina - Victoria Donda Perez đã khiến dư luận xôn xao khi cho con bú ngay giữa phiên họp; còn nữ nghị sĩ Ý - Licia Ronzulli và con gái thì cùng biểu quyết trong phiên họp của Nghị viện châu Âu.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]YmKDpPBbwA[/mecloud]