Dòng sự kiện:

Thích thú đoạn clip con trai hỏi mẹ 'Con lấy chồng, mẹ cho cái gì?'

18:51 10/11/2015
Trước câu hỏi ‘Con lấy chồng, mẹ cho con cái gì mẹ?’ của chàng trai, bà mẹ nhanh chóng đáp trả rất hài hước: ‘Đập mày bằng dao phay’.

 

[mecloud]iZBNBlc3Cz[/mecloud]

Đoạn clip đối thoại giữa hai mẹ con đang khiến cư dân mạng "liêu xiêu". Trong clip, bà mẹ liên tục hứa với con trai, nếu lấy vợ sẽ cho tiền, cho vàng. Tuy nhiên, chàng trai cũng khá hóm hỉnh khi liên tục đặt vấn đề cưới chồng với bà mẹ.

Khi cậu hỏi mẹ: "Con lấy chồng, mẹ cho con cái gì mẹ?", bà mẹ nhanh chóng đáp trả: "Đập mày bằng dao phay".

Bà mẹ còn khẳng định: "Nếu thằng khùng đó mà đem vàng đến cưới mày, tao gả luôn, nhưng tao không cho mày đồng xu nào".

Không chỉ hứa cho vàng nếu con trai cưới vợ, bà còn liên tục ‘đe dọa’ con bằng những lời mắng mỏ rất chân chất nhưng hài hước khiến người xem không nhịn được cười.

[mecloud]DKBkbuotC5[/mecloud]

Nhiều cư dân mạng cho rằng đoạn đối thoại tuy có chút thô nhưng cách ứng xử của bà mẹ rất hiện đại. Dù mắng mỏ con nhưng bà mẹ vẫn chấp nhận việc con trai là người đồng tính.

"Bà chấp nhận giới tính của con mình nhưng trong lòng bà vẫn muốn nó là một người con trai bình thường", thành viên mạng T.H.Đ bình luận.

Hai mẹ con Long

Theo Báo Đất Việt, anh chàng trong clip có tên là Ngô Thanh Long (SN 1996), hiện đang là sinh viên chuyên ngành Thú Y - ĐH Cần Thơ. Long cho biết cậu phát hiện mình thuộc giới tính thứ 3 từ năm lớp 9. Đến năm lớp 11, Long mới quyết định nói chuyện với mẹ. Khi đó, Long cũng đang quen một người. Mẹ Long lúc đầu phản ứng quyết liệt, bắt cả hai chia tay bằng được, rồi bắt Long tìm bạn gái.

"Mẹ dùng tình cảm, nước mắt để nói chuyện với mình chứ chưa bao giờ đánh hay nói nặng mình lời nào", Long cho biết. Long quyết định dùng chiến thuật "mưa dầm thấm lâu". "Con sống với ba mẹ có thể là 20 - 30 năm nữa, nhưng còn người con lấy sống với con cả đời. Con không hạnh phúc, con không vui, mẹ vui không?", Long tâm sự.

Dần dần mẹ Long cũng ủng hộ cậu, dù vậy mẹ Long vẫn nuôi hi vọng ngày nào đó, Long sẽ lấy vợ.

Hiện tại, Long đang có một cuộc sống thoải mái và hạnh phúc.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]DKBkbuotC5[/mecloud]