Dòng sự kiện:

Thích thú trước phi hành đoàn toàn 'hotgirl' của Vietnam Airlines

02:00 19/02/2016
Nhiều người thích thú chia sẻ thông tin lần đầu tiên trong lịch sử hàng không Việt Nam có một phi hành đoàn bay toàn bộ là những 'hotgirl'.
Theo tin tức từ báo Giao thông, ngày 16/2, một phi hành đoàn toàn nữ, gồm cơ trưởng xinh đẹp Huỳnh Lý Đông Phương, cơ phó “hot girl” Nguyễn Thị Ngọc Bích và các nữ tiếp viên cực kỳ trẻ trung, xinh đẹp của Vietnam Airlines đã liên tiếp thực hiện 4 chuyến bay gồm VN1396-1397 (Sài Gòn – Quy Nhơn – Sài Gòn) và VN126-Vn127 (Sài Gòn – Đà Nẵng – Sài Gòn).

Nhiều hành khách trên chuyến bay sau đó đã tỏ ra bất ngờ và thích thú khi được bay trên một chuyến bay có phi hành đoàn toàn nữ vô cùng xinh đẹp.

Báo Dân trí thông tin thêm, cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương (29 tuổi) là một Việt kiều Bỉ, hiện đang sống tại TP.HCM. Cô là gương mặt nữ phi công trẻ đẹp và tài năng, đã được nhiều người biết đến.

Cơ phó Ngọc Bích (29 tuổi) quê ở Hải Phòng. Năm 2015, nữ phi công này được cử là đại diện cho thế hệ trẻ ngành giao thông vận tải lên phát biểu hưởng ứng và cam kết thực hiện các phong trào thi đua yêu nước tại lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống thành lập ngành.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]UjiVebw9M9[/mecloud]