Dòng sự kiện:

Thiện Nhân được yêu thích nhất “VTV - Bài hát tôi yêu”

18:28 21/02/2016
MV Tết đoàn viên của Quán quân Giọng hát Việt nhí Thiện Nhân đã giành giải thưởng MV được yêu thích nhất giải thưởng “VTV - Bài hát tôi yêu”.

 

 

 

Tối thứ 7, ngày 20/2 đã diễn ra Gala trao giải chương trình VTV - Bài hát tôi yêu tại Nhà hát Bến Thành. Có tổng cộng 26 MV của các ca sĩ đã tham dự chương trình, đa phần những nghệ sĩ tham dự đều có xuất phát điểm từ các cuộc thi âm nhạc trên truyền hình như: Vũ Cát Tường, Vicky Nhung, Bảo Uyên, Bảo Anh, Tố Ny, Thiện Nhân, Đức Phúc, Hồng Minh, Giang Hồng Ngọc, Tóc Tiên...

MV của ca sĩ Vũ Cát Tường đoạt giải MV vàng.

MV The beat of celebration của ca sĩ Tóc Tiên đoạt giải MV bạc.

 

Ca sĩ Đức Phúc đoạt giải đồng với MV Dấu mặt.

MV có hình ảnh hiệu quả do hội đồng giám khảo bình chọn: Họa mi hót trong mưaChỉ là quá khứ.

MV có ý tưởng ấn tượng do hội đồng giám khảo bình chọn: Nói đi màMong anh về.

Ca sĩ thể hiện hiệu quả do hội đồng giám khảo bình chọn: ca sĩ Tóc Tiên.

Đạo diễn MV ấn tượng do hội đồng giám khảo bình chọn: Đinh Hà Uyên Thư.

MV được yêu thích nhất do hội đồng giám khảo bình chọn: Tết đoàn viên (Thiện Nhân).

Đảm nhận vai trò Hội đồng thẩm định của chương trình bao gồm: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn Phạm Việt Thanh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, quay phim K’Linh,  và ca sĩ Thu Minh.

Trong đêm trao giải, có rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam đến tham dự thảm đỏ và giữ vai trò công bố giải thưởng của chương trình. Bên cạnh đó, họ còn tham gia thể hiện những tiết mục vô cùng ấn tượng.

Đó là phần thể hiện lần lượt của các giọng ca Bảo Uyên – Vicky Nhung và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh với Soái ca - Nói đi mà - Cuối tuần, nữ ca sĩ Bảo Yến với Họa mi hót trong mưa, Tóc Tiên cùng Big Daddy và Justatee khấy động không khí với The beat of celebration, Đông Nhi vô cùng bốc lửa với Boom Boom, Giang Hồng Ngọc lôi cuốn với Dance with me tonight, Thiện Nhân – Hồng Minh nhẹ nhàng, đáng yêu với Mẹ yêu con, ca sĩ Thu Minh thể hiện đẳng cấp của mình với Đừng yêu, ca sĩ Mỹ Tâm “thôi miên” khán giả với Đôi mắt màu xanh. Và cuối cùng là phần trình diễn đầy ấn tượng của Vũ Cát Tường với ca khúc - ca khúc đoạt giải thưởng MV Vàng của chương trình VTV – Bài hát tôi yêu năm nay.

Tiểu Phong

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Xem thêm clip: [mecloud]S1buTrrFxY[/mecloud]