Dòng sự kiện:

"Thiên thần" Alessandra Ambrosio “hất cẳng” tình cũ Ronaldo

02:00 26/02/2016
Vụ chia tay Ronaldo đã khiến siêu mẫu Nga giảm độ “hot” tại thị trường Tây Ban Nha và kết quả là cô mất trắng hợp đồng quảng cáo vào tay thiên thần của Victoria’s Secret – Alessandra Ambrosio.

 

 

 

 

Irina từng có cuộc tình 5 năm với danh thủ Ronaldo

Irina Shayk đã vắng bóng trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập Xuân-Hè 2016 của XTI, thay vào đó là siêu mẫu nóng bỏng Alessandra Ambrosio. Với độ “hot” chưa bao giờ giảm, chẳng có gì lạ khi thiên thần kỳ cựu của Victoria’s Secret  được lựa chọn thay thế siêu mẫu Nga. Cô cùng nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Brazil – Leandro Lime trở thành hai gương mặt chủ lực của bộ sưu tập “We love them” (Chúng tôi yêu các bạn) sắp sửa tung ra thị trường.

Alessandra Ambrosio được chọn thay thế siêu mẫu Nga trong chiến dịch quảng cáo mới của XTI

Có thể thấy vụ chia tay ồn ào với danh thủ Ronaldo đã khiến Irina Shayk giảm đi nhiều sức hút. Tuy cô vẫn được nhiều thương hiệu tin tưởng như Pronovias, L'Oreal Paris, Givenchy... nhưng với riêng thị trường Tây Ban Nha, cái tên Irina Shayk đã không còn ở vị trí đầu bảng.

Không ít người cho rằng, lẽ ra, siêu mẫu Nga còn “xuống dốc” hơn thế nếu không hẹn hò với tài tử hạng A Bradley Cooper. Việc trở thành bạn gái của ngôi sao Hollywood giúp Irina duy trì được độ hot ít nhất tại thị trường Mỹ.

Có khi vì thế nên siêu mẫu đã rao bán căn hộ trên phố Perry Street (New York), tổ ấm một thời của cô và Ronaldo. Một cách để cắt đứt mọi khơi gợi đến quá khứ.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam