Dòng sự kiện:

Thiếu gia Minh 'nhựa' livetream trên giường bệnh níu kéo vợ cũ

14:54 21/08/2016
Ngày 20/8, trên trang cá nhân của thiếu gia Minh Nhựa bất ngờ đăng tải đoạn clip livetream gây xôn xao cộng đồng mạng.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy khuôn mặt phờ phạc, tái nhợt, thiếu sức sống của anh khi đang được truyền nước trong bệnh viện.

Theo Trí thức trẻ, trong đoạn clip livestream trực tiếp trên facebook cá nhân, Minh Nhựa cố gắng nói một cách khó khăn mong muốn gia đình và mọi người tìm giúp vợ và các con về bên anh. Bên cạnh đó, anh không ngừng gọi tên vợ mình, mong muốn vợ quay về đồng thời nhắc lại những kỉ niệm cũ, những lần được vợ chăm sóc.

Minh Nhựa cũng chia sẻ số thuốc ngủ vợ để lại dặn anh chỉ uống 3 viên tuy nhiên anh đã uống hết nhằm tự tử nhưng mọi người đã phát hiện và đưa anh đi cấp cứu. Đồng thời anh cho biết anh làm tất cả những chuyện đã qua chỉ mong được bố mẹ yêu thương vợ hơn thôi.

Theo như những gì thiếu gia này chia sẻ thì do không tìm được vợ và các con nên anh đã nhịn ăn từ đầu tuần, vì quá tuyệt vọng và bất lực nên anh đã chọn cách quyên sinh.

Minh Nhựa là cái tên không còn xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là những người đam mê siêu xe tại Việt Nam. Minh Nhựa được nhắc đến thường gắn liền với những siêu xe khủng, phiên bản số lượng khiến cho giới chơi xe tại Việt Nam phải mắt tròn mắt dẹt.

Tuy nhiên cuộc sống cá nhân của Minh "nhựa" luôn là dấu hỏi đối với báo giới, chỉ biết  được rằng Minh "nhựa" đã kết hôn cùng với chị N.T.M.T, đã có với nhau 3 người con. Sau thời gian sống với nhau không hạnh phúc hai người đã chia tay.

Sau khi chia tay vợ cũ Minh "Nhựa" tìm đến với một mỗi tình mới hot girl  P.A nhưng cả hai cũng không đi đến đâu. Chính vì thế, Minh "nhựa" quyết định nối lại tình cảm với vợ cũ nhưng không được chấp nhận.

Theo báo Phunuonline, M.T là chủ một quán cà phê nổi tiếng ở Q.7, TP. HCM, có cùng sở thích với Minh "nhựa" đó là tay chơi "siêu xe" khét tiếng ở Việt Nam. Vào tháng 7/2015, người vợ cũ của Minh "nhựa" đã bỏ ra hàng chục tỷ đồng để sở hữu chiếc BMW i8 khiến dân chơi xe phải kính nể.

Hình ảnh Minh "nhựa" được công chúng lan truyền trước và sau khi ly hôn.

Người phụ nữ này cho biết, đã lái xe hơn 10 năm nay, và chiếc xe đầu tiên sở hữu cũng là một mẫu xe cá tính và tốc độ Audi TTS. 

Việc đại gia Minh Nhựa chia sẻ những hình ảnh nằm trong bệnh viện cùng với việc quay video trực tiếp trên Facebook khóc lóc, bày tỏ tình cảm với vợ con và cho rằng không ai có thể ngăn anh kết thúc cuộc đời đã thực sự gây sóng gió cộng đồng mạng.

Theo PNO, Trí thức trẻ

Nguồn: GĐVN