Dòng sự kiện:

Thiếu nữ 16 tuổi bầu 4 tháng bị chồng hờ đánh đập giữa phố

20:45 14/09/2016
Chung sống với nhau như vợ chồng, mang trong mình giọt máu của H., nhưng A. thường xuyên bị "chồng hờ" lôi ra đường đánh đập vì không cho hắn tiền.

Xem thêm: Anh Chánh Văn tiết lộ 10 bí mật giúp đàn ông luôn được vợ kính nể

Hy hữu: Mẹ và con gái kết hôn sau nhiều năm gặp lại

Thông tin từ báo Gia đình & Xã hội, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h20 tối 13/9 trên đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo đó, những người đang có mặt tại đường Giải Phóng chứng kiến thấy một nam thanh niên hành hung dã man một thiếu nữ mang bầu. Nhiều người tỏ ý can ngăn, ngay lập tức bị nam thanh niên dọa đánh. Ngoài ra, còn một số đối tượng khác đứng bên cạnh để “bảo kê” cho hành vi của nam thanh niên.

H. đánh đập A. giữa phố có sự bảo kê của người khác.

Vụ việc chỉ dừng lại khi thiếu nữ ngã quỵ xuống và có sự can thiệp của một nữ công nhân vệ sinh môi trường. Đồng thời có sự can thiệp của cơ quan công an. Sợ bị bắt giữ, nam thanh niên này cùng đồng bọn đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cho biết trên báo Trí Thức Trẻ, nữ công nhân cho biết thi thoảng vẫn thấy cảnh tượng người đàn ông trên đánh đập cô gái trẻ. Hai người này cũng chung sống với nhau như vợ chồng và đặc biệt cô gái đang mang thai 4 tháng: "Tôi làm việc ở khu vực này vào ban đêm nên tôi biết, hàng ngày hai người này vẫn thường xuất hiện. Hai đứa này sống với nhau như vợ chồng và con bé đang mang bầu 4 tháng. Tôi chứng kiến cảnh tượng này nhiều lần nhưng cũng không làm gì được vì đoạn đường này vắng không có người hỗ trợ".

Được biết cô gái tên Trần Thúy A. (16 tuổi, ở phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây, Hà Nội). A. thừa nhận làm nghề bán dâm và chung sống với người thanh niên đánh mình là Vũ Văn H. (SN 1998, ở huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Tuy nhiên cả hai chưa đăng ký kết hôn nhưng sống với nhau như vợ chồng và hiện A. đang mang bầu.

Nguyên nhân của vụ việc được xác định là do H. nhiều lần xin tiền A. nhưng cô không cho. Mỗi lần như thế đều bị H. lôi ra đánh đập. Lần này, may có sự hỗ trợ từ phía công an nên cô mới thoát nạn.

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam