Dòng sự kiện:

Thiếu nữ xinh đẹp gửi gắm tâm sự vào bản rap về người đồng tính

05:40 19/11/2015
Đoạn hát rap của một cô gái trẻ về những người đồng tính, bản thân cô cũng là một người trong cuộc, hiện đang nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng.

 

 

 

[mecloud]NF5ICqyJzU[/mecloud]
Bài rap có nội dung "LGBT cũng là một con người" nói về nỗi niềm và quan điểm của chính cô gái xinh xắn này. Bằng chất giọng khá cảm xúc, cô dường như đã thay mặt cộng đồng LGBT nói lên những bức xúc khi gặp nhiều khó khăn và kì thị trong cuộc sống chỉ vì mình là người đồng tính.

Đoạn clip đã nhận được hàng ngàn lượt thích và chia sẻ chỉ sau vài phút đăng tải. Rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là cộng đồng LGBT đã lên tiếng khen clip này không ngớt, cũng như ủng hộ quan điểm sống cũng như chuyện tình đồng tính hiện tại của cô nàng.

Ảnh Trí Thức Trẻ.

Được biết, cô gái này có tên Aley Nguyễn, một du học sinh đang sinh sống tại Úc. Aley sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, dễ thương.

 

Facebook của cô nàng hiện tại đang có hơn 200 nghìn người theo dõi. Cô không phủ nhận chuyện mình là người đồng tính, thậm chí cô còn công khai mối quan hệ cũng như những bức ảnh tình cảm, đáng yêu với người yêu của mình trên mạng xã hội.

Lật lại tiểu sử của Aley nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì cô cũng đã từng rất nổi tiếng trước đó bởi những bản rap về tình yêu cực hay.

Giọng đọc ấm, gương mặt biểu cảm, nhập tâm khiến người nghe đồng cảm, thấu hiểu những khó khăn, trăn trở của người con gái khi yêu của Aley nhanh chóng lấy được cảm tình của cộng đồng mạng.

Mình bắt đầu làm quen với thể loại rap cách đây vài tháng, đang yêu nên mình có tâm trạng khi nghe những bài hát này. Mình đã soạn lại lời rồi ghép nhạc và thể hiện chúng. Không nghĩ lại có nhiều bạn nữ đồng cảm với mình như vậy” - Aley Nguyễn chia sẻ. Một điều đặc biệt là các clip được chia sẻ đều được cô bạn thu 1 lần, không qua chỉnh sửa.

Cùng nghe qua một số bản rap khác của Aley:

[mecloud]dE43FXDJCz[/mecloud]

[mecloud]XblnnKGCUd[/mecloud]

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]oP5nwjEsfv[/mecloud]