Dòng sự kiện:

Thiếu tá bắt “hot girl” vi phạm giao thông rồi cho vay gần 1 tỷ đồng

17:04 11/11/2015
Sau nhiều lần gặp gỡ làm quen nhưng kết quả không như mong đợi, thiếu tá cảnh sát giao thông bỗng nhiên chuyển sang… đòi nợ cô gái, trước đó anh bắt để xử lý vi phạm giao thông, gần 1 tỷ đồng.

 

 

 

[mecloud]Z2c2ogPxes[/mecloud]

Theo báo Pháp luật Tp.HCM, đại tá Nguyễn Văn Ly, Trưởng Công an TP Phan Thiết, Bình Thuận, vừa ký thông báo về việc giải quyết đơn của cô ​Hoa tố cáo thiếu tá Nguyễn Quốc Anh - Đội CSGT Công an TP.

Theo đơn tố cáo, vụ việc bắt đầu từ năm 2013, khi mà cô Hoa đang chạy xe máy trên đường thì bị thiếu tá Anh ra hiệu lệnh dừng xe, yêu cầu xuất trình giấy tờ. Do không mang theo giấy tờ xe nên cô năn nỉ và được thiếu tá cho đi nhưng với điều kiện… phải cho số điện thoại di động.

[mecloud]jUyFUKqIDi[/mecloud]

Sau đó, sĩ quan CSGT liên tục nhắn tin, gọi điện thoại và cuối cùng cũng hẹn được cô gái xinh đẹp như hot girl này đi uống cà phê. Thậm chí anh còn tìm đến tận nhà cô ở xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết để tặng quà.

Khi biết thiếu tá Anh đã có vợ con, cô cố tình tránh mặt, thậm chí thay đổi số điện thoại nhưng thiếu tá Anh vẫn tìm được và liên tục gọi điện thoại bày tỏ tình cảm.

Cô Hoa khi về Việt Nam làm việc với PV sau khi nộp đơn tố cáo. Ảnh: PN

[mecloud]YlP1aTmDUY[/mecloud]

Tháng 6-2014, cô Hoa sang Singapore làm việc tại một bệnh viện và từ đó không còn chạm mặt hay nhận được điện thoại của thiếu tá.

Tuy nhiên, gia đình cô cho biết thỉnh thoảng thiếu tá Anh vẫn đến nhà tìm cô khiến nhiều người trong nhà cảm thấy phiền toái.

Theo báo VnExpress, làm việc với cơ quan thanh tra Công an TP Phan Thiết, thiếu tá Anh phủ nhận có tình cảm yêu đương với chị Hoa. Theo ông Anh, trong thời gian quen nhau, ông đã cho chị Hoa mượn tiền nhiều lần, tổng cộng là 950 triệu đồng nhưng không có giấy tờ. Đến đầu năm nay, do chị Hoa không trả đúng hẹn nên ông đã đến đòi chứ không phải ông có ý gì khác với cô Hoa.

[mecloud]Z7aK0rqsJl[/mecloud]

Tuy nhiên, chính thiếu tá Anh cũng xác nhận các lần cho mượn tiền đều không ghi lại giấy tờ gì mà chỉ nhận… lời hẹn của Hoa đầu năm 2015 sẽ trả nợ.

Từ kết quả xác minh, Trưởng Công an TP Phan Thiết yêu cầu thiếu tá Anh kiểm điểm làm rõ trách nhiệm cá nhân và vận động người thân chấm dứt ngay việc đòi nợ chị Hoa; đồng thời yêu cầu chỉ huy Đội CSGT tổ chức họp kiểm điểm, đề ra hình thức xử lý sai phạm để có kỷ luật thích hợp đối với thiếu tá này.

[mecloud]Xj2bXHpWJa[/mecloud]

Trao đổi với PV báo Pháp luật Tp.HCM, chị ​Hoa cho hay sẽ tiếp tục gửi đơn khiếu nại lên Thanh tra Công an tỉnh Bình Thuận. Cuối tháng 11/2015, cô sẽ về nước để khởi kiện thiếu tá Anh ra tòa với yêu cầu phải xin lỗi công khai vì đã có hành vi vu khống cô và gia đình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.


Tên nhân vật đã được thay đổi.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất:[mecloud]MUl4wuFstQ[/mecloud]

[mecloud]wxCz1viVNn[/mecloud]

[mecloud]X9v0JZlf8Z[/mecloud]