Dòng sự kiện:

Thỏ Bảy Màu bật mí về "sống ảo" khiến cô gái nào cũng phải công nhận

02:31 20/09/2015
Một bức tranh vui là sản phẩm của Thỏ Bảy Màu - chú thỏ vui nhộn và tếu táo đã từng khiến dân mạng "phát sốt" thời gian trước đang "làm mưa làm gió" trên MXH.
 

 

Những công cụ như Facebook, Instagram phát triển ngày càng mạnh khiến cho nhu cầu chia sẻ những điều “thầm kín” của mỗi người dễ dàng hơn. Tuy nhiên, cũng từ đây mà cụm từ “sống ảo” được cư dân mạng nhắc đến như một mặt trái của hiện tượng này.

Có nhiều câu chuyện dở khóc dở cười về sống ảo làm cư dân mạng phát sốc,  bởi tâm tư tình cảm của các nàng vốn là điều khó đoán, nên ngoài đời nàng đã khó hiểu bao nhiêu thì trên mạng lại càng không thể nắm bắt được những tâm hồn "đa sầu đa cảm" kia.


Mới đây, một bức tranh vui là sản phẩm của Thỏ Bảy Màu với hình tượng chú thỏ vui nhộn và tếu táo đã miêu tả “chuẩn không cần chỉnh” tâm tư của các nàng. Chú thỏ này đã từng khiến dân mạng "phát sốt" thời gian trước đang "làm mưa làm gió" trên MXH. Mô tả lại đoạn hội thoại ngắn cùng dòng status trên Facebook như một ví dụ điển hình về thực trạng sống ảo chung của các chị em, bức tranh hài hước này đã nhận được hơn 30 nghìn lượt like cùng rất rất nhiều chia sẻ và comment của cư dân mạng.


Ngàn vạn bình luận cực kỳ sôi nổi của dân mạng về đề tài “hot” này. Rất nhiều người đã phải cảm thán trước bức tranh "chuẩn không cần chỉnh" và vẫn không ngừng thắc mắc tại sao con gái lại... khó hiểu đến thế? Không ít bạn gái cũng tag bạn bè của mình vào và gật gù trước sự thật khó chối cãi trong bức tranh. Một số khác còn đưa ra thêm những trích dẫn buồn cười chẳng kém để minh chứng cho sự khó đoán và sống ảo của chị em bây giờ. 




Cư dân mạng bàn tán và đồng tình sôi nổi.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam