Dòng sự kiện:

Thói quen xem phim người lớn có thể sẽ bị công khai trên mạng

05:11 25/10/2015
Nếu như bạn đã xem phim người lớn vào năm 2015, rất có thể lịch sử xem phim của bạn sẽ bị công khai trên mạng, kèm theo tên và địa chỉ của bạn.

[mecloud]g5x4RxjuC6[/mecloud]

Theo tờ Metro, kỹ sư phần mềm Brett Thomas đã đưa ra cảnh báo, các hacker sẽ dễ dàng tìm kiếm và truy cập các dữ liệu nhạy cảm của bạn ngay cả khi bạn sử dụng trình duyệt ẩn danh hay chế độ riêng tư.

Thomas chia sẻ trên blog của mình: “Nếu bạn đã và đang xem phim khiêu dâm online vào năm 2015, thậm chí ngay cả ờ chế độ riêng tư hay trình duyệt ẩn, thì bạn nên nghĩ đến có thể một ngày nào đó lịch sử xem phim của bạn sẽ được công khai trên mạng, kèm theo đó là tên và địa chỉ của bạn.

 Nếu ai đó có được thông tin bạn đã truy cập vào một trang web nơi bạn cung cấp tên thật của mình, hoặc tên Facebook, Email,... Sau đó xem lịch sử trình duyệt ghi lại hoạt động của bạn ở một trong những trang web phim người lớn mà bạn đã từng xem, họ có thể biết được

Các trình duyệt ẩn danh hay chế độ riêng tư đều không thực sự hiệu quả vì mọi hành động của bạn trên mạng đều sẽ để lại "dấu vết". Đa số các trang web đều được theo dõi, và thông tin người dùng là một nguồn tài nguyên quá giá đối với các công ty.

Ngọc Diệp (Theo Metro.co.uk)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]J8jA9rv609[/mecloud]