Dòng sự kiện:

Thỏi son "sang chảnh" Louboutin thành... "nỗi sợ" của đàn ông

03:00 08/09/2015
Gần đây, Facebook tràn ngập các hình ảnh kèm theo bình luận rôm rả về những thỏi son Christian Louboutin đắt nhất thế giới khiến nhiều quý ông lo lắng.

 

 

 

Loại son đắt đỏ và sang chảnh nhất thế giới Christian Louboutin giá khoảng 2 triệu đồng đang khiến các tín đồ làm đẹp trên thế giới “phát sốt” ngay từ tháng 8, khi công bố về kế hoạch ra mắt dòng son môi cao cấp với thiết kế hết sức đặc biệt cùng bảng màu đẹp “khó cưỡng”.

Khi dòng son sang chảnh này chính thức lên kệ vào đầu tháng 9 và đã tạo nên một cơn bão bàn tán, chia sẻ tràn ngập mạng xã hội và tất nhiên các tín đồ mê làm đẹp tại Việt Nam cũng không nằm ngoài cơn sốt này.

[mecloud]w4OFOBjOgE[/mecloud]

 

Trên Facebook của các quý cô đã tràn ngập vô vàn hình ảnh kèm theo bình luận rôm rả về những thỏi son Christian Louboutin.

Nhiều đấng mày râu cũng bày tỏ sự quan tâm đến sức hút của dòng son cao cấp này bởi người phụ nữ của họ nuôi mộng sở hữu ít nhất là một “em” trên bàn trang điểm của họ.

Có không ít chàng nhìn thấy ảnh của thỏi son này là thấy... sợ bởi nỗi lo phải mua bằng được cho vợ hoặc bạn gái của mình.

Một anh chàng tên T.T. hài hước chia sẻ trên Facebook cá nhân cùng hình ảnh về thỏi son đang khiến chị em phụ nữ "phát cuồng" này: "Nỗi sợ của mình chính là đây. Tháng này lại phải "thắt lưng buộc bụng" để chiều nàng rồi".

"Tối qua, trước khi đi ngủ nàng thủ thỉ: "Tuần sau sinh nhật em, chồng không cần phải mua đồng hồ đâu nhé". Chưa kịp mừng vì vợ tiết kiệm thì vợ lại nói tiếp: "Vợ thích son Louboutin hơn chồng ạ"", anh M.L. kể lại trên trang cá nhân của mình.

Giữa lúc chị em đang sốt xình xịch với thỏi son đắt nhất thế giới, một anh chàng ga lăng chính hiệu "chồng nhà người ta" đã nhanh chóng tặng người phụ nữ yêu thương của mình không chỉ một, mà đến hai thỏi son sang chảnh này, kèm theo những lời ngọt ngào đang khiến hàng nghìn phụ nữ cảm thấy "ghen phát hờn" với cô gái bí ẩn.

Câu chuyện về một anh chồng ăn mì tôm mua tặng vợ thỏi son Louboutin đắt nhất thế giới đang được cư dân mạng chia sẻ nhiều. Status ngọt ngào của anh chàng này như sau: "Vợ ơi! Đừng mua son nữa nhé. Anh ngán cái khay son của em lắm rồi. Anh nói thì em bảo: "Em mua chứ em bắt anh mua đâu", đây, thế anh mua tặng em đây nhé! Và anh không chấp nhận thêm sự có mặt thêm bất cứ thỏi nào nữa đâu! Anh biết bạn bè sẽ có người nghĩ anh làm sao có thể tặng em được những thỏi son mà em thích, nhưng sẽ không ai biết mấy ngày hôm nay anh làm việc không ngừng nghỉ để làm em bất ngờ, rồi sau đó anh ăn mì tôm cũng được. Và đây cũng là món quà có giá trị nhất mà anh đi tặng để cảm ơn em tất cả những điều mà em đã dành cho anh, đã giúp anh! Cảm ơn em! Anh yêu em!" kèm theo ảnh chụp hai thỏi son đắt nhất thế giới và tủ son đầy hàng hiệu của cô gái.

Chỉ trong vòng 1 tiếng đăng tải, status ngọt ngào này đã hút hàng chục nghìn lượt thích, nhiều bình luận và lượt chia sẻ.

Nhiều cô gái cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, pha chút ghen tị trước tình cảm của anh chàng "chồng nhà người ta" dành cho cô gái của chàng.

Một trong những lý do chính khiến son Christian Louboutin gây sốt tại Việt Nam trong những ngày qua là bởi thiết kế vô cùng độc đáo chưa từng xuất hiện trước đây. Thay vì được thiết kế dưới dạng khối hình trụ hoặc khối vuông quen thuộc, thỏi son Christian Louboutin lại mang dáng dấp của một lọ nước thần long lanh với phần đáy vuốt nhọn đầy kiêu kỳ và phần nắp trông như một chiếc vương miện.

Đặc biệt là ở trên đỉnh nắp son còn có một vòng nhỏ để người dùng lồng dây vào và đeo thỏi son trên cổ như một món trang sức. Hơn nữa, dòng son này còn đến từ Christian Louboutin – thương hiệu gắn liền với những đôi giày đế đỏ huyền thoại, biểu tượng của sự sang chảnh và đẳng cấp.

Được sở hữu một thỏi son Christian Louboutin "sang chảnh" là ước ao của không ít cô nàng. Sản phẩm này hiện đang được bán trên thị trường với giá 90-100 USD (tương đương khoảng 1,9 triệu đồng - 2,2 triệu đồng). Tuy nhiên khi được xách tay về Việt Nam, mức giá này đã được đội lên đến mức 2,7 triệu đồng - hơn 3 triệu đồng.

Tuy đắt đỏ là vậy nhưng mẫu son này được đánh giá là chất lượng không hề tạo được sự đột phá. Dòng son này không quá nổi bật về độ dưỡng, các tông màu cũng hạn chế. Vì thế, với giá thành đó, thỏi son chỉ thỏa mãn về tính thẩm mỹ bên ngoài mà chưa đáp ứng được về chất lượng tương xứng với chi phí.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]QC0UbWa2fy[/mecloud]