Dòng sự kiện:

"Thổn thức" với loạt hình chú chó được chủ mặc áo mưa trên đường phố Sài Gòn

23:44 29/07/2015
Sợ chú chó của mình bị ngấm lạnh, người phụ nữ bán nước ngọt đã mặc áo mưa cho nó. Hình ảnh dễ thương của chủ và cún khiến cư dân mạng vừa cảm động vừa thích thú.

 

 

 

Mới đây, cư dân mạng lại "thổn thức" với hình ảnh chú chó mặc áo mưa được chủ chở trên chiếc xe máy "cà tàng" giữa đường phố Sài Gòn đông đúc. 

Trong ảnh dễ thấy trời đang đổ mưa. Nhiều người trên đường đã mặc áo mưa, còn người chủ lại nhường áo mưa của mình cho cún cưng. Chị dùng áo mưa che chắn cho chú chó rất cẩn thận, như ủ ấm một em bé. 

Có vẻ như đã quen "lượn lờ" phố xá bằng xe máy nên cún ta ngoan ngoãn yên  vị trên xe và có vẻ rất thoải mái dù chỗ ngồi khá chật chội. 

Chủ của chú chó may mắn là một người phụ nữ trung niên bán nước ngọt. Trên xe, chị "thồ" đủ thứ đồ lỉnh kỉnh sau một buổi bán hàng. 

Loạt hình của chị và cún cưng sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã lập tức gây ra một "cơn sốt" ngọt ngào. 

Tác giả của chùm ảnh "đốn tim" cư dân mạng có nick name Dustin Le. Trên facebook cá nhân, Dustin Le chia sẻ: "Hồi chiều đi ngang đương ngạo mạn móc điện thoại ra chụp em bé kute này. Chủ nó bán nước ngọt chở nó đi theo phụ bán. Sợ nó lạnh nên mặc áo mưa. Con người có thể chê người ta nghèo, còn con chó thì không chê chủ nghèo.".

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin